Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จียอน (Ji Yeon) แห่ง ทีอาร่า เผยว่า ยุนชียุน เคยเลือกเธอเป็นสาวในอุดมคติ (2010-07-21)

20 กรกฏาคม 2553 ในรายการ SBS ‘Strong Heart’ จียอน (Ji Yeon) แห่ง ทีอาร่า (T-ARA) เปิดเผยว่า ยุนชียุน เคยเลือกเธอเป็นสาวในอุดมคติ


จียอน เผย "ฉันได้เจอกับพี่ชียุนครั้งแรกตอนที่แสดงละครซิทคอมค่ะ ตอนนั้นฉันได้ยินมาจากคนรอบตัวว่าพี่ชียุนบอกว่าฉันน่ะรักแล้วชอบฉันมากด้วยค่ะ แต่ในตอนนั้นฉันกำลังถ่ายละคร ‘Lord of Study’ แล้วก็ชอบซึงโฮอยู่ค่ะก็เลยคิดกับตัวเองว่า ‘อืมชอบฉันสินะเนี่ย’ พอคิดแบบนี้ฉันก็ได้เจอกับพี่ชียุนอีกครั้งค่ะเป็นโฆษณามือถือแบรนด์นึงค่ะ" เธอกล่าว


กล่าวต่อ "ตอนที่เราเจอกันต้องถ่ายฉากที่เอาแก้มมาถูกันด้วยค่ะ ฉันรู้สึกอายมากค่ะ ตอนนั้นพี่ต้องกางขาออกเพื่อให้ความสูงเท่ากับฉันค่ะ ฉันประทับใจมากกับมารยาทของเขามากเลยค่ะ" กล่าวต่อ "หลังจากนั้นฉันก็เจอกับพี่ชียุนอีกในภาพยนตร์เรื่องนี้ ตื่นเต้นมากค่ะ ทำไมได้เจอกับเขาบ่อยขนาดนี้ ฉันก็แกล้งทำเป็นไม่รู้ค่ะว่าเขาคิดอะไร แต่จริงๆแล้วข้างในฉันคิดว่า ‘ฉันรู้หมดนะว่าเธอชอบฉัน’" เธอกล่าวพร้อมหัวเราะ


จียอน กล่าวต่อ "เวลาพักกองพี่เขาจะวิดพื้นค่ะ เขาบอกว่า ‘นั่งลงมาที่หลังผมสิครับ’ ฉันก็นั่งลงไปค่ะแบบระวังๆ พี่บอกว่า ‘ยกเท้าขึ้นเลยครับ’ ฉันก็ยกขึ้นมานิดนึง แต่แค่วินาทีเดียวพี่เขาก็หมดแรงแล้วตัวก็ลงไปนาบกับพื้นเลยค่ะ" เสริม "ตอนนั้นพี่ชียุนบอกกับฉันว่า ‘เธอเลิกกินข้าวได้แล้ว ผมคิดว่าไอดอลจะตัวเบากันทุกคนซะอีก’ ตอนนั้นฉันก็คิดกับตัวเองว่า ‘เขาไม่ชอบฉันแล้วเหรอ?’ ด้วยค่ะ"


คังโฮดง ถาม "คุณเห็นคุณจียอนเป็นสาวในอุดมคติของคุณจริงๆเหรอครับ" ชียุน ตอบ "ตอนที่ผมให้สัมภาษณ์เขาจะถามผมว่าชอบไอดอลคนไหน ผมก็บอกไปว่าจียอนครับ แต่ทุกๆครั้งที่มีสัมภาษณ์ผมจะถูกถามคำถามนี้ตลอดเลยครับ มันเลยกลายเป็นเหมือนว่าผมได้เอาตัวไปผูกกับจียอนไปแล้วครับ" เขากล่าว


จียอน เล่าต่อ "ในภาพยนตร์เรื่องนี้ฉันต้องมีถ่ายฉาก CPR กับพี่ชียุนค่ะ ตอนนั้นกางเกงพี่เขาเป้าขาด แต่เขาก็ไม่เปลี่ยนนะคะ ฉันก็คิดว่าสงสัยลมโกรกดีอะไรแบบนี้ค่ะ ตอนนั้นฉันต้องนอนแล้วพี่เขาคุกเข่าอยู่ เวลาลืมตามันก็จะเหลือบไปเห็นให้ได้ค่ะ" ชียุน เสริม "เห็นด้วยเหรอเนี่ย ตอนนั้นผมไม่รู้จริงๆนะครับ" เขากล่าว


หลังจากนั้น คังโฮดง ก็แซวว่าเหตุที่จียอนรู้เรื่องราวของชียุนทุกอย่างนั่นก็เป็นเพราะเธอก็สนใจเขาเช่นเดียวกัน ในขณะที่เจ้าตัวนั่นยังคงปฎิเสธเสียงแข็งเลยทีเดียว


อนึ่ง รายการ ‘Strong Heart’ วันนี้มีผู้เข้าร่วมรายการประกอบไปด้วย จียอน (T-ARA), ยุนชียุน, แทยัง ซึงริ (BIGBANG), คันมิยอน, ฮวังโบ, แชยอน, มีร์ (MBLAQ), ฮาจูฮี, คิมจิน, นัมโบรา ฯลฯ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top