Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซึงริ (Seung Ri) อัดหนัก! ปล่อยระเบิดลง ‘Strong Heart’ เผยเคยสวดรุ่นพี่บิ๊กแบงมาแล้ว! (2010-07-21)

20 กรกฏาคม 2553 ในรายการ SBS ‘Strong Heart’ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ซึงริ (Seung Ri) แห่ง บิ๊กแบง (BIGBANG) เคยปล่อยระเบิดในเรื่องราวต่างๆผ่านทางรายการไปอย่างถ้วนหน้าแล้ว ล่าสุดเขาก็กลับมาเยือนรายการอีกครั้งพร้อมกับรุ่นพี่ในวงอย่าง แทยัง (Tae Yang)


ซึงริ เผย “ปีนี้ผมบรรลุนิติภาวะแล้วครับ ทำให้สมาชิกในวงบิ๊กแบงมาบอกกับผมว่า ‘ตอนนี้นายโตแล้วนะ มีเรื่องอะไรในใจ พูดออกมาได้เลย ทุกเรื่องไม่มีเกี่ยง ใช้คำพูดยังไงก็ได้’ และนั่นทำให้ผมได้รับโอกาสแบบนี้รวม 10 นาทีครับ” เขากล่าวเริ่มเรื่อง


กล่าวต่อ “เพราะผมเป็นรุ่นน้องใช่ไหมครับ จะให้พูดว่า ‘เอาจริงเหรอครับ?’ มันก็ไม่ได้ครับ ตอนแรกผมเลยต้องพูดไปว่า ‘ทำอย่างงั้นได้ไงล่ะครับพี่’ แต่พี่ๆบอกว่าไม่ๆ ตอนนี้มีโอกาสแล้วอยากพูดอะไรใส่มาได้เลย ผมก็เลยบอกว่า ‘งั้นผมจะเริ่มแล้วนะครับพี่'” เขากล่าว


ซึงริ กล่าว “ตอนนั้นผมใส่เลยครับไม่มีการแบ่งอายุอะไรทั้งนั้น ‘ท็อป! เวลาให้สัมภาษณ์อย่าสั่นขาดิ’, ‘จีดรากอน เสื้อผ้านายเพิ่งกลับมาจากเทือกเขาแอลป์หรือไง หมวกอะไรเนี่ย สีหัวจะไปร้องเพลงโยเดลเหรอ?’, ‘แทยัง บอกว่าไปโบสถ์เพื่อจะหาเรื่องหนีซ้อม ทำไปได้ยังไง?’ ผมใส่ไม่ยั้งเลยครับ” เสริม “ตอนนั้นพี่ๆผมเท่มากบอกว่า ‘เออสนุกดีเหมือนกัน เข้าใจแล้ว’ พวกเขาตั้งใจฟังในสิ่งที่ผมพูดทุกคำเลยครับ” เขากล่าว


อีซึงกิเสริม “พูดถึงขนาดนั้นพวกเขายังรับฟังอีกเหรอครับ” ซึงริตอบ “การทำแบบนี้จะทำให้ทีมของพวกเรายังคงอยู่ต่อไปได้ครับ” ซึงกิ พูดต่อ “พวกเขาเป็นพี่ชายที่ดีมากๆจริงเลยนะครับ” กล่าวท่ามกลางเสียงหัวเราะ


หลังจากนั้น ซึงริ ก็เสนอให้รายการ ‘Strong Heart’ เข้าสู่ช่วง ‘야자타임’ (ยาจาไทม์=เป็นช่วงเวลาที่ทุกคนสามารถพูดได้โดยไม่มีการแบ่งอายุและไม่มีข้อจำกัดในด้านการใช้คำ) หลังจากนั้นทุกคนก็กระหน่ำคำพูดใส่กันอย่างสนุกสนานเป็นอย่างมากเลยทีเดียว


อนึ่ง รายการ ‘Strong Heart’ วันนี้มีผู้เข้าร่วมรายการประกอบไปด้วย จียอน (T-ARA), ยุนชียุน, แทยัง ซึงริ (BIGBANG), คันมิยอน, ฮวังโบ, แชยอน, มีร์ (MBLAQ), ฮาจูฮี, คิมจิน, นัมโบรา ฯลฯ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top