Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จินจีฮี (Jin Ji Hee) แห่ง ‘High Kick’ เผย ‘ฉันชอบพี่ยุนชียุน (Yoon Shi Yoon) ค่ะ’ (2010-07-20)

‘ปังกูตงกู’ จินจีฮี (Jin Ji Hee) เผย “ฉันชอบพี่ยุนชียุนค่ะ”


20 กรกฏาคม 2553 ในรายการ SBS ‘Strong Heart’ จินจีฮี ปรากฏตัวเป็นแขกรับเชิญสุดเซอร์ไพรส์


ก่อนหน้านี้ จินจีฮี เคยร่วมงานกับ ยุนชียุน ในผลงานละครซิทคอม MBC ‘High Kick Through The Roof’ ด้วยเหตุนี้ทำให้เธอปรากฏตัวเป็นแขกรับเชิญพิเศษในรายการ ‘Strong Heart’ เทปนี้


MC คังโฮดง ถามเธอว่าเพราะเหตุใดถึงมาออกรายการในวันนี้ จินจีฮี เผย “พี่ยุนชิยุนไม่สนใจข้อความ(SMS)ของฉันค่ะ” เสริม “ถ้าเป็นพี่ฮวังจองอึมหรือพี่ชินเซคยองเวลาพี่เขาไม่ได้รับสายฉัน พี่เขาก็จะโทรกลับมาหาทีหลังค่ะ แต่พี่ยุนชียุนไม่เลยค่ะ พี่เขาเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ไปด้วยค่ะ เพราะเหตุนี้ฉันก็เลยมาหาพี่เขาที่สตูดิโอในวันนี้ค่ะ” เธอกล่าวเปิดประเด็น


MC คังโฮดง ถามว่าชอบยุนชียุนเหรอครับ เธอตอบ “ค่ะ เดิมทีฉันชอบพี่คีกวังค่ะ แต่พอเราต้องเป็นเหมือนกับพี่น้องเวลาถ่ายละครนานกว่า 6 เดือนทำให้ฉันชอบพี่ชียุนมากกว่าแล้วค่ะ” คังโฮดงถามว่าชอบตรงไหน เธอตอบ “เป็นคนสุภาพค่ะ ใจดีด้วยค่ะ แต่ถ้าดีอย่างเดียวฉันคิดว่าไม่สนุกค่ะ ตอนที่ฉันเห็นพี่เขาระเบิดอารมณ์ในพี่จองอึมในละคร ฉันก็สัมผัสได้ถึงด้านแบดกายของพี่เขาค่ะ มันเป็นอะไรที่ฉันประทับใจมากเลยค่ะ” เธอกล่าว


จินจีฮี วัย 12 ปี ยังเปิดเผยด้วยว่าพี่ยุนชียุนเคยซื้อตุ๊กตาหมีตัวใหญ่รวมถึงกล่องดินสอให้กับเธอด้วยเช่นเดียวกัน ทางด้านผู้ร่วมรายการกล่าวขึ้นมาว่าการให้กล่องดินสอมันก็เปรียบเหมือนกับให้กระเป๋าแบรนด์เนมสุดหรูกับสาววัย 20 ปี จนเรียกเสียงหัวเราะได้เป็นอย่างมาก


เธอยังกล่าวเพิ่มความร้อนแรงให้กับบรรยากาศต่อไปเผย “มีอยู่ครั้งนึงพี่ชียุนกำลังโทรศัพท์ไปหาคุณแม่แล้วฉันก็นั่งดูทีวีอยู่ข้างๆค่ะ พี่เขาบอกว่า ‘แฟนผมอยู่ข้างๆแม่จะคุยไหมครับ?’ แล้วฉันก็ได้คุยกับแม้ของพี่ชียุนค่ะ ฉันเป็นผู้หญิงคนแรกที่แม่ของพี่ชียุนยอมรับค่ะ ตอนนั้นตื่นเต้นมากๆเลยค่ะ” เธอกล่าวจนทำเอาทุกคนอายแทนกันไปอย่างถ้วนหน้า


ในวันนี้ จีฮี ยังได้บอกว่าเตรียมของขวัญพิเศษมามอบให้กับยุนชียุนเป็นการหอมแก้มท่ามกลางบรรยากาศแห่งความน่ารักเป็นอย่างมากอีกด้วยเช่นกัน


อนึ่ง รายการ ‘Strong Heart’ วันนี้มีผู้เข้าร่วมรายการประกอบไปด้วย จียอน (T-ARA), ยุนชียุน, แทยัง ซึงริ (BIGBANG), คันมิยอน, ฮวังโบ, แชยอน, มีร์ (MBLAQ), ฮาจูฮี, คิมจิน, นัมโบรา ฯลฯ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top