Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซึงริ (Seung Ri) เผย ท่านประธานยังฮยอนซอก ส่งคำเตือนก่อนออกรายการ ‘Strong Heart’ (2010-07-20)

ซึงริ (Seung Ri) เผยถูกเตือนจากท่านประธาน ยังฮยอนซอก (Yang Hyun Suk)


20 กรกฏาคม 2553 ในรายการ SBS ‘Strong Heart’ ซึงริ และ แทยัง (Tae Yang) แห่ง บิ๊กแบง (BIGBANG) ได้ปรากฏตัวเป็นแขกรับเชิญในรายการท่ามกลางการเปิดเผยเรื่องราวต่างๆสร้างสีสันให้กับรายการได้เป็นอย่างมาก


MC คังโฮดง กล่าวถึง ซึงริว่า “คุณซึงริคือความภาคภูมิใจของ Strong Heart ครับ” เสริม “เขาทำหน้าที่พิธีกรสมทบได้ยอดเยี่ยมมากครับ” คังโฮดงกล่าวด้วยความปลาบปลื้มที่ซึงริสามารถเปิดเผยเรื่องราวต่างๆของทั้งตนเองและคนอื่นได้อย่างถึงพริกถึงขิงนั่นเอง


ซึงริ เผย “ก่อนที่ผมจะมาออกรายการในวันนี้ประธานยังโทรมาหาผมด้วยครับ” หลังจากนั้นเขาก็เริ่มเลียนแบบเสียงท่านประธานยัง กล่าว “‘ทำไมไม่รับโทรศัพท์ แกล้งทำไมไม่สนใจผมหรือยังไง’ ผมก็ตอบไปว่ากำลังอาบน้ำอยู่ครับเลยไม่ได้รับโทรศัพท์ แล้วท่านประธานก็บอกว่าให้ดูแลพี่แทยังในวันนี้ให้ทุกอย่างออกมาดีด้วย” เขากล่าว


เขากล่าวต่อ “ท่านประธานบอกว่าเนื่องจากพี่แทยังกำลังมีผลงานอัลบั้มใหม่ผมไม่ควรจะพูดเรื่องที่ไม่จำเป็นมากนักให้เน้นเรื่องของพี่แทยังเอาไว้ก่อน” เสริม “แล้วท่านประธานยังกำชับมาด้วยว่า ‘อย่าพูดถึงผมในทางที่ไม่ดีด้วยล่ะ’ ด้วยครับ” เขากล่าวถึงคำเตือนที่ท่านประธานได้ห้ามเอาไว้ก่อนออกรายการท่ามกลางเสียงหัวเราะของทุกคน


อนึ่ง รายการ ‘Strong Heart’ วันนี้มีผู้เข้าร่วมรายการประกอบไปด้วย จียอน (T-ARA), ยุนชียุน, แทยัง ซึงริ (BIGBANG), คันมิยอน, ฮวังโบ, แชยอน, มีร์ (MBLAQ), ฮาจูฮี, คิมจิน, นัมโบรา ฯลฯ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top