Connect with us

PINGBOOK

KOREA

13 ตุลาคมนี้ เชิญร่วมงาน Korean Maniacs กิจกรรมการรวมตัวของคนรักศิลปินเกาหลี (2007-09-25)

เตรียมตัวไปสนุกกับงาน Korean Maniacs ที่จะทำให้ทุกคนได้เพลิดเพลินไปกับกิจกรรมการรวมตัวของคนรักศิลปินเกาหลีกันได้แล้ว!!  


สำหรับงานนี้เพื่อนๆจะได้พบกับกิจกรรมภายในงานทั้งในส่วนของการแสดงบนเวทีที่ครั้งนี้เรานำขบวนพาเหรดของเหล่าวง Dance cover ซึ่งผ่านการออดิชั่นเข้ามาร่วมกิจกรรมกันในครั้งนี้ โดยจะมาวาดลวดลาย โชว์ลีลาสเต็ปการเต้นกันถึง 12 วง ที่มีทั้ง TVXQ , SJ , CSJH , Wonder Girl , SS501 , KARA , BoA และอื่นๆ เรียกว่าเต็มอิ่มกันเลยทีเดียว ต่อด้วยกิจกรรมการออกร้านของเพื่อนๆที่พร้อมจะมาปล่อยของ แสดงออกถึงความคิดสร้างสรรค์ การนำเสนอในแบบของตัวเองให้ทุกคนที่มาร่วมสนุกกันในงานได้เลือกชมเลือกซื้อกันอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นของที่ระลึก ของสะสม ทำมือต่างๆ แฟนฟิคชั่นและอื่นๆอีกมากมาย รวมไปถึงบู๊ธของผู้ให้การสนับสนุนกิจกรรมในครั้งนี้ด้วยเช่นกัน ต่อด้วยการร่วมสนุกเล่นเกมส์ชิงรางวัล จับสลากแจกของที่ระลึกที่บอกได้เพียงแค่ว่าเพื่อนๆไม่ควรพลาด และที่จะขาดไม่ได้ก็คือร่วมชมคลิ๊ปวีดีโอที่งานนี้เราเตรียมมาเพื่อเอาใจเพื่อนๆเท่าที่จะทำได้กันเต็มที่เลย รับรองได้ว่างานนี้ถ้าพลาดแล้วจะเสียใจ


ในส่วนของ 12 วง Dance cover ที่จะมาร่วมสร้างสีสันกันในครั้งนี้ประกอบไปด้วยวง …


The Melody , Brainstorm , Phoenix DeZ’ , FueL , Beyound the Nu@LShaWheE , Solid Shield , Irrigular Choice , PHENOMENON , LaVender KiSS , Monoceros , PandoRa และ Holi-Holinez งานนี้รักใครชอบวงไหนก็มาเชียร์ มาเป็นกำลังใจให้กันได้งานนี้ล่ะ


          ไปสนุกกับพวกเราได้ที่งาน…


 


          Korean Maniacs (EP1)
          วัน                :        วันเสาร์ที่ 13 ตุลาคม  พ.ศ. 2550


          เวลา             :        ประตูเปิด       11.00 น.


เปิดงาน         11.30 น.


ปิดงาน          17.00 น.


          สถานที่          :        สมาคมนิสิตเก่าจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย


          บัตร              :        79 B.


 


          โดยทางงานได้จัดทำบัตรจำนวนจำกัดเพียง 300 ใบแรกเท่านั้นที่จะมีสิทธิ์ลุ้นจับรางวัลใหญ่ เป็นปฏิทินปี 2007 ของ Super Junior พร้อมลายเซ็นต์ของ HanKyung หนึ่งในสมาชิกวงที่หลายๆคนคงไม่อยากพลาดกันแน่นอน สามารถหาซื้อบัตรได้แล้วที่ร้าน Ishimaru ลิโด ชั้น 2 นะครับ


และเพื่อให้งานนี้เกิดประโยชน์สูงสุด ทางงานจึงได้เป็นสื่อกลางเพื่อให้เพื่อนๆทุกคนที่มาในงานได้ทำบุญ ทำประโยชน์ให้แก่สังคมร่วมกัน รายได้ส่วนหนึ่งหลังหักค่าใช้จ่ายทางงานจะมอบให้กับมูลนิธิบ้านครูน้อยเพื่อนำไปใช้ประโยชน์แก่น้องๆที่อยู่ในความดูแลของครูน้อยต่อไป งานนี้เรียกว่านอกจากจะได้มาสนุกสนานกับกิจกรรมที่ได้จัดร่วมกันแล้วยังได้ทำประโยชน์ให้กับสังคมด้วย


          อย่าลืมไปสนุกกันนะครับ ^^


 


          ติดตามรายละเอียดงานเพิ่มเติมได้ที่…


          Blog   :        http://koreanmaniacs.exteen.com


          Mail    :        koreanmaniacs@hotmail.com


          TeL    :        085-839-2389, 086-312-2611

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top