Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ปิงบุ๊ค ชี้แจงกรณี ปิดรับยอดเงินโอนบัตรชมคอนเสิร์ต TVXQ! Live in Bangkok 2007 กระทันหัน (2007-09-24)

สวัสดีครับ แฟนๆ เหล่าสาวก ดงบังชินกิ ทุกคน


ปิงบุ๊คยังคงเป็นเว็บไซต์เอเชียที่แสดงเจตจำนงค์สนับสนุนศิลปินเกาหลี โดยเฉพาะ ดงบังชินกิ และ ซูปเปอร์จูเนียร์ อันจะเห็นได้จากข่าวที่เรานำมาลงอย่างต่อเนื่อง มิได้ขาดตลอดกว่า 2 ปีที่ผ่านมา


ทางทีมงานก็ไม่อยากจะปิดรับโอนอย่างกระทันหันแบบนี้หรอกครับ แต่ทางเราก็มีเหตุผลส่วนตัวที่ต้องปิดรับจองแบบกระทันหันมากๆ


หนึ่งในเหตุผลนั้น คือ ยอดจองที่เยอะมาก คือ จองมาทั้งหมด 2000 ใบ จากยอดจองกว่า 840 คน ซึ่งเราไม่สามารถรับได้จริงๆ อันจะเกรงว่าหากไม่ได้บัตรตามที่เพื่อนๆจองกันเข้ามาได้ครบ จะเกิดความโกลาหลเข้าไปใหญ่นะครับ อยากให้เพื่อนๆเข้าใจทางทีมงานของเราจริงๆครับ เพราะทำกันอยู่ 2 คนเท่านั้น !!!


และอยากเชิญชวนให้เพื่อนๆทุกคน ไปซื้อบัตรที่หน้าเค้าเตอร์ไทยทิคเก็ต วันที่ 14 ตุลาคม 2550 สาขาพารากอนกันเยอะๆนะครับ (เป็นที่เดียวที่เปิดขายก่อน)


สำหรับผู้ที่โอนเงินทัน รายละเอียดอื่นๆ เกี่ยวกับการรับบัตร จะมาแจ้งให้ทราบต่อไปในหน้า EVENT ครับ ขอให้เพื่อนๆติดตามอย่างใกล้ชิดนะครับ (http://www.pingbook.com/event/view.php?id=11)


ท้ายสุด ต้องกราบขออภัยอย่างสุดซึ้งที่ปิงบุ๊คสามารถทำได้สุดความสามารถเพียงเท่านี้ โดยตัวระบบการรับจองเองแล้วมีขีดความสามารถมากมายกว่านี้มากครับ แต่เนื่องจากจำนวนตั๋วที่จำกัด และเว็บไซต์ที่รับจองจำนวนมากทำให้ทางเราต้องรับจองในแต่ปริมาณพอเหมาะเท่านั้นครับ ต้องกราบขออภัยจริงๆนะครับ


สุดท้ายสุด หวังว่าทุกท่านจะรักและสนับสนุนปิงบุ๊คต่อไปนะครับ


ขอบพระคุณมากครับ
ปิง
ผู้ก่อตั้งเว็บไซต์

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top