Connect with us

PINGBOOK

KOREA

มินฮโยริน (Min Hyo Rin) เผยแฟชั่นสุดเซ็กซี่ยั่วยวนใน ‘ARENA HOMME+’ (2010-07-16)

นักร้องนักแสดง มินฮโยริน (Min Hyo Rin) ปรากฏตัวในนิตยสารสำหรับผู้ชาย ‘ARENA HOMME+’ ฉบับเดือนสิงหาคม 2553


มินฮโยริน เข้าร่วมถ่ายทำอัลบั้มภาพแฟชั่นในนิตยสาร ‘ARENA HOMME+’ ฉบับเดือนสิงหาคม ต้นสังกัดสตาร์ฟ็อกซ์เปิดเผยว่า รูปภาพในอัลบั้มภาพชุดนี้จะมีภาพที่ยังไม่เคยเปิดเผยที่ใดมาก่อนให้ทุกคนได้สัมผัสกัน


ก่อนหน้านี้ มินฮโยริน เคยแปลงโฉมในอัลบั้มภาพแฟชั่นสุดยั่วยวนกับนิตยสาร Ceci ฉบับเดือนกรกฏาคมมาแล้วครั้งหนึ่ง ล่าสุดเธอกลับมาอีกครั้งในนิตยสารแฟชั่นสำหรับผู้ชายอย่าง ‘ARENA HOMME+’ โดยในผลงานชุดนี้เธอก็จะได้มาอวดเสน่ห์แห่งความเซ็กซี่ท่ามกลางสายตาที่เตรียมมาสะกดทุกคนในภาพลักษณ์ที่เติบโตขึ้นเป็นอย่างมากอีกครั้งหนึ่ง


พัคจองมิน หัวหน้าช่างภาพที่ทำหน้าที่ในผลงานชุดนี้เปิดเผยว่า "ผมคิดว่าผลงานอัลบั้มภาพครั้งนี้เป็นโอกาสดีนะครับที่ มินฮโยริน จะได้เผยให้ทุกคนได้เห็นภาพลักษณ์ในอีกรูปแบบหนึ่ง ที่ให้สัมผัสในด้านสายตาและเสน่ห์แห่งความเซ็กซี่ ซึ่งเคยถูกบดบังด้วยภาพลักษณ์แห่งความน่ารักใสบริสุทธิ์เอาไว้ก่อนหน้านี้" เขากล่าว


อนึ่ง ขณะนี้มินฮโยรินกำลังอยู่ในระหว่างการเตรียมตัวในละครที่จะออกอากาศในช่วงครึ่งปีหลังนี้ ในขณะเดียวกันเธอก็เตรียมเข้าร่วมถ่ายทำโฆษณาไม่ว่าจะเป็น ฟาสต์ฟู๊ด กาแฟ ชุดชั้นใน เครื่องสำอาง และเครื่องแต่งกายอีกด้วยเช่นกัน


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top