Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยูบิน-ยูอี-ฮโยซอง เตรียมส่งคลิปสนับสนุนเพื่อนรัก จีน่า (G.NA) ในเวทีเดบิว KBS 2TV ‘Music Bank’ เย็นนี้ (2010-07-16)

อดีตเกิร์ลกรุ๊ป ‘โอโซนยอ (ไฟว์เกิร์ล)’ ยูบิน (Yubin), ยูอี (UEE) และ ฮโยซอง (Hyo Sung) ส่งข้อความให้กำลังใจ จีน่า (G.NA) ในการเดบิวครั้งแรก


เมื่อวันที่ 15 กรกฏาคมที่ผ่านมา จีน่า (G.NA) ขึ้นเวทีเดบิว Mnet ‘M!Countdown’ ในเพลง ‘I’ll Leave You to Have a Good Life’ เป็นครั้งแรก โดยในเวทีนี้ถือเป็นการเดบิวครั้งแรกของเธอ หลังจากกุมความฝันการเป็นนักร้องตลอดกว่า 5 ปีที่ผ่านมา


หลังจากการออกอากาศจบลง ชาวเน็ตจำนวนมากต่างส่งข้อความสนับสนุนและชื่นชมความสามารถในการร้องเพลงของเธอ ถึงแม้ว่าจะเป็นโชว์แรกในชีวิตของจีน่า แต่เธอก็ได้อวดความสามารถร้องเพลงสดได้อย่างยอดเยี่ยมไร้ซึ่งความตื่นเต้นใดๆ ด้วยเหตุนี้ทำให้การที่เธอจะได้ปรากฏตัวในเวทีรายการเพลงโทรทัศน์สาธารณะเป็นครั้งแรกในวันนี้ ทำให้ทุกฝ่ายต่างยิ่งเพิ่มความคาดหวังมากยิ่งขึ้นไปอีก


อนึ่ง จีน่าเตรียมขึ้นโชว์ในรายการเพลงโทรทัศน์สาธารณะครั้งแรกในเย็นวันที่ 16 กรกฏาคมนี้ กับรายการ KBS 2TV ‘Music Bank’ โดยบรรดาอดีตสมาชิกวงโอโซนยอก็เตรียมส่งคลิปวีดีโอให้กำลังใจ G.NA ก่อนเธอขึ้นโชว์ในเวทีนี้ด้วยเช่นกัน


สำหรับวีดีโอพิเศษที่เตรียมเปิดตัวในเย็นนี้เป็นภาพของสมาชิกที่เคยร่วมใช้เวลาสุขทุกข์ร่วมกันกับจีน่าในช่วงก่อนเดบิว สำหรับหญิงสาวเหล่านี้คือ ยูบิน แห่ง Wonder Girls, ยูอี แห่ง After School และฮโยซอง แห่ง Secret ซึ่งพวกเธอเคยได้ถูกเลือกให้เตรียมเดบิวเป็นสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปวง โอโซนยอ มาก่อนหน้านี้นั่นเอง


ในวีดีโอทั้ง 3 คนกล่าวว่า “ทุกคนจะต้องตะลึงกับพลังเสียงของจีน่า” พร้อมกับตะโกนว่าไฟติ้งกันอย่างพร้อมเพรียง โดยก่อนหน้านี้เมื่อสมัยตอนที่จีน่าเป็นหัวหน้าวง โอโซนยอ เธอก็เคยเผยให้เห็นความสามารถในด้านการร้องเพลงให้ทุกคนได้สัมผัสมาอย่างถ้วนหน้า


""
โอโซนยอ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top