Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘มิสชุนฮยัง’ รยูฮโยยอง เตรียมเดบิวไอดอลผสมชายหญิง, น้องสาวแฝด รยูฮวายอง เดบิว ‘T-ARA’ ในมาด 7 สาวเกิร์ลกรุ๊ป (2010-07-16)

หลังจากได้รับการเปิดเผยว่า ‘ลิตเติ้ลคูฮารา’ จินเฮวอน (Jin Hye Won) เตรียมเป็นหนึ่งในสมาชิกวงไอดอลผสมชายหญิงไปก่อนหน้านี้แล้ว ล่าสุดมีการเปิดเผยสมาชิกสาวอีกหนึ่งคน


Core Contents Media เปิดเผยเมื่อวันที่ 16 กรกฏาคม กล่าว “อีกหนึ่งสมาชิกในวงไอดอลลูกผสมชายหญิงกลุ่มใหม่ที่เรากำลังเตรียมเดบิว หญิงสาวคนนั้นก็คือ รยูฮโยยอง ซึ่งเธอเป็นมิสชุนฮยังปี 2553 และยังได้เคยโชว์ความสามารถในการเล่นเครื่องดนตรีคายากึมในรายการ SBS ‘Star King’ เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคมที่ผ่านมาด้วยครับ” เขากล่าว


สำหรับวงไอดอลลูกผสมชายหญิงกลุ่มใหม่จาก Core Contents Media จะมีสมาชิกประกอบไปด้วย ผู้หญิง 4 คน และผู้ชายที่มีความสูงเฉลี่ย 180cm อีก 5 คน รวมเป็น 9 คนด้วยกัน โดยสมาชิกนั้นจะมีทั้งแต่ จินเฮวอน (อายุ 16) ไปจนถึงอายุ 22 ปี เรียกได้ว่าเป็นช่วงอายุที่หลากหลาย อีกทั้งในเร็วๆนี้จะมีการเปิดเผยประวัติของสมาชิกที่เหลือในวงให้ทุกคนได้ทราบด้วยเช่นกัน


ก่อนหน้านี้ Core Contents Media ได้เปิดเผยว่าต้นสังกัดได้นำตัวน้องสาวแฝดของ รยูฮโยยอง และ รยูฮวายอง มาเป็นสมาชิกใหม่คนที่ 7 ในวงเกิร์ลกรุ๊ปเดิมอย่าง ทีอาร่า (T-ARA) ด้วยเช่นเดียวกัน


สองสาวคู่แฝด รยูฮโยยอง และ รยูฮวายอง ที่เกิดต่างกันเพียง 1 นาที ถึงแม้ว่าพวกเธอจะอยู่กันคนละกลุ่มไอดอล แต่พวกเธอก็เป็นศิลปินในต้นสังกัดเดียวกัน


อนึ่ง ขณะนี้กลุ่มไอดอลผสมกำลังอยู่ในระหว่างการเตรียมตัวเดบิว ซึ่งจะเปิดตัวครั้งแรกในเดือนกันยายนนี้


รยูฮโยยอง



รยูฮโยยอง – จินเฮวอน


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top