Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จองโซมิน (Jung So Min) นางเอกหน้าใหม่ ประกบ คิมฮยอนจุง (SS501) ใน ‘It Started With A Kiss (แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก)’ เวอร์ชั่นเกาหลี (2010-07-16)

จองโซมิน (Jung So Min) นักแสดงสาวหน้าใหม่ยืนยันเข้ารับบทนางเอกสาวในละคร MBC ‘It Started With A Kiss (장난스런 키스/แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก)’


ผลงานละครเรื่อง ‘It Started With A Kiss’ ได้ถูกเรียกให้เป็น ‘Boys Over Flowers 2’ เนื่องจากผลงานต้นฉบับของละครทั้งสองเรื่องนี้อย่างการ์ตูนญี่ปุ่นในชื่อเดียวกันนั้น เป็นผลงานที่ได้รับความรักจากแฟนๆไปทั่วทั้งเอเชีย ด้วยเหตุนี้การที่ไต้หวันได้เคยนำไปผลิตเป็นละครโทรทัศน์ก็ทำให้ได้รับการตอบรับสุดร้อนแรงด้วยเช่นเดียวกัน


โดยเฉพาะกับ ‘It Started With A Kiss’ เวอร์ชั่นเกาหลีนี้ หลังจากที่ได้รับการยืนยันรายชื่อนักแสดงนำอย่าง คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) หัวหน้าวง SS501 ก็ทำให้ทุกฝ่ายต่างให้การจับตามองเป็นอย่างมากว่าสาวคนใดจะมารับบทเป็นนางเอก เนื่องจากในละครเรื่องนี้อาจจะเป็นโอกาสที่เธอจะสามารถสร้างชื่อให้กลายเป็นนักแสดงชื่อดังกันได้เลยทีเดียว


จองโซมิน เป็นนักแสดงหน้าใหม่ที่เข้าสู่วงการด้วยการปรากฏตัวในโฆษณาเกี่ยวกับการสื่อสาร เธอเป็นหญิงสาวที่สอบเข้ามหาวิทยาลัยศิลปะเกาหลีในสาขาเอกการแสดงละครเวทีด้วยคะแนนอันยอดเยี่ยม ในขณะที่เมื่อตอนเด็กเธอก็ยังเป็นที่รู้จักในมาดของนักเต้นที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสามารถและเคยผ่านเวทีประกวดการเต้นจนได้รับรางวัลมาอย่างถ้วนหน้าเช่นเดียวกัน


ขณะนี้ จองโซมิน กำลังมีผลงานละคร SBS ‘Bad Guy’ ในบทบาทของ ‘ฮงโมเน’ ลูกสาวคนเล็กแห่งกลุ่มแฮชิน ถึงแม้ว่าจะเป็นผลงานละครเรื่องแรก แต่เธอก็ได้รับความสนใจจากผู้คนในวงการและแฟนๆว่าเธอนั้นมีโอกาสที่จะเป็นนักแสดงดาวรุ่งรุ่นถัดไปได้อย่างสบายๆ ทางด้านแฟนคลับทุกคนต่างหลงไหลไปกับรอยยิ้มอันสดใส ตาชั้นเดียว และดวงตาที่กลมโต ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นเสน่ห์ของเธอที่โดดเด่นเป็นอย่างมาก


ฮวังอินเร ผู้กำกับ ‘It Started With A Kiss’ เปิดเผยถึงเหตุผลที่เลือกจองโซมินให้รับบทในครั้งนี้กล่าว “ถึงแม้ว่าตัวละครโอฮานิจะไม่เคยได้รับความรักจากชายหนุ่มที่เธอมอบหัวใจให้เป็นเวลานาน แต่เธอก็มีรอยยิ้มและเสียงหัวเราะอยู่ตลอดเวลา ผมคิดว่าหน้ายิ้มของผู้ที่จะมีรับบทนี้เป็นอะไรที่สำคัญมาก และเมื่อผมได้เห็นรอยยิ้มเล็กๆของจองโซมินมันทำให้ผมรู้สึกว่าเธอคนนี้คือคนที่ใช่เลยครับ” เขาอธิบาย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top