Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คาร่า (KARA) เตรียมเดบิว ‘Mister’ ญี่ปุ่น 11 ส.ค.นี้ ด้านแก๊กแมน Gekidan Hitori ทุ่มสนับสนุนสุดตัว (2010-07-16)

แก๊กแมน Gekidan Hitori ผู้ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่าเขาเป็นแฟนพันธ์แท้ของ คาร่า (KARA) เปิดเผยว่าเขาสนับสนุนการเดบิวของพวกเธอในประเทศญี่ปุ่นอย่างเต็มตัว


หลังจากที่ คาร่า เข้าเซ็นสัญญากับบริษัทจัดจำหน่ายเพลงในประเทศญี่ปุ่นอย่าง Universal Music ภายใต้สังกัด ‘Sigma’ ล่าสุดพวกเธอเตรียมวางจำหน่ายซิงเกิ้ลแรก ‘MISTER’ ในวันที่ 11 สิงหาคมนี้


ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 15 กรกฏาคมที่ผ่านมา Universal Japan ได้เปิดตัวอินโทรในเว็บไซต์หลัก (www.universal-music.co.jp/kara/) รวมถึงทีเซอร์ไฮไลท์เพลง ‘MISTER’ เวอร์ชั่นญี่ปุ่น ผ่านทางยูทูป (http://www.youtube.com/watch?v=nGhCJezWwu4) ความยาว 30 วินาทีจนได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรงจากแฟนๆเป็นอย่างมาก


ก่อนหน้านี้เพลง ‘Mister’ เป็นหนึ่งในเพลงอัลบั้มชุดที่ 2 ที่มีเพลงไตเติ้ลอย่าง ‘Wanna’ ซึ่งท่าเต้นส่ายสะโพกในเพลงนี้ก็ได้รับความนิยมอย่างมากในเกาหลีและประเทศในแถบเอเชีย ด้วยเหตุนี้ทำให้การเลือกเพลง ‘Mister’ มาเป็นเพลงไตเติ้ลในซิงเกิ้ลเดบิวของคาร่าที่ประเทศญี่ปุ่นในครั้งนี้ ต้นสังกัดที่ญี่ปุ่นต่างคาดการณ์ว่าพวกเธอจะได้รับความรักและสามารถกลายเป็นคลื่นเกาหลีลูกใหม่ในญี่ปุ่นได้อย่างแน่นอนเลยทีเดียว


สำหรับทางด้าน แก๊กแมน Gekidan Hitori ที่ได้กลายเป็นแฟนพันธุ์แท้ของคาร่า เนื่องจากก่อนหน้านี้เขาเคยร่วมงานจับมือกับพวกเธอเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา พร้อมกับแฟนๆอีกกว่า 8 พันคน ล่าสุดเขาเปิดเผยข้อความสนับสนุนพวกเธอกล่าว “ผมตื่นเต้นจนรู้สึกว่าเหมือนนี่มันคือการเดบิวของผมเองเลยครับ” เสริม “ผมจะรอจนกว่าจะได้พบพวกคุณในงานขาวแดง NHK นะครับ” เขากล่าว


อนึ่ง หลังจากที่พวกเธอวางจำหน่ายอัลบั้มแรกในญี่ปุ่น คาร่า ก็เตรียมจัดงานเปิดตัวอัลบั้มพร้อมกับมีกิจกรรมจับมือ ณ ชินกิบะสตูดิโอโคสท์ ในวันที่ 14 สิงหาคมนี้เช่นกัน



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top