Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชายนี่ (SHINee) เปิดตัวอัลบั้มชุดที่ 2 ‘LUCIFER’ ทีเซอร์คืนนี้ (20.00 น.) (2010-07-16)

ชายนี่ (SHINee) เปิดตัวอัลบั้มชุดที่ 2 ‘LUCIFER’


ในผลงานอัลบั้มชุดที่ 2 ของชายนี่ เพลงไตเติ้ลอย่าง ‘LUCIFER’ จะใช้พื้นฐานของแนวดนตรี Electronica สำหรับแบรตแดนซ์สุดโด่งดังในช่วงยุค 80 เน้นการใช้องค์ประกอบของซาวน์ในยุคปัจจุบันผสมสผานให้กลายเป็นแนว Urban Electronica เป็นเพลงที่ให้เสน่ห์ในแบบแข็งแกร่งและสดใหม่ เพิ่มความรู้สึกสบายให้กับผู้ฟังและทำให้ทุกคนต้องรู้สึกหลงไหลไปกับท่วงทำนองในเพลงไตเติ้ลนี้


นอกจากเพลงไตเติ้ลแล้ว อนยู ยังได้เผยความสามารถในการประพันธ์เนื้อเพลงเป็นครั้งแรกหลังจากเดบิวในเพลง ‘Your Name’, เพลงที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความเจ็บปวดของชายหนุ่มหลังจากสูญเสียความรักฝีมือการเขียนเนื้อโดย จงฮยอน อย่าง ‘욕 (Curse)’, เพลงฝีมือการประพันธ์ของ Hitchhiker เจ้าของเพลง ‘Abracadabra’ ในสไตล์ของสเปนิชกีต้าร์ผสมผสานไปกับทำนองของอีเล็คทรอนิคส์ฮิพฮอพในซาวน์ร่วมสมัยอย่าง ‘Electric Heart’, เพลงที่มีต้นแบบ Old School ฮิพฮอพสู่ซาวน์แบบสมัยใหม่ ‘UP&DOWN’, เพลงที่มีองค์ประกอบของ Rock แต่ให้สัมผัสในแบบเหงาๆอย่างเพลงบัลลาด ‘화살’ ต่างล้วนเป็นผลงานเพลงที่จะทำให้ทุกคนสามารถสัมผัสเสน่ห์แบบใหม่ที่หลากหลายของ ชายนี่ ได้เป็นอย่างดี


ไม่เพียงเท่านั้นยังมีผลงานเพลงสุดอลังการฝีมือการประพันธ์ทำนองของ Kenzie ในสไตล์แบบ R&B บัลลาดอย่าง ‘Life’, เพลงที่ใช้เนื้อร้องซ้ำกับคำว่า A-Yo ที่จะทำให้ทุกคนต้องร้องตามอย่างสนุกสนานอย่าง ‘A-Yo’, เพลงที่เคยได้รับความรักจากแฟนๆเป็นอย่างมากในอัลบั้มที่ 1 อย่าง ‘사.계.한’ ก็จะมีการเปิดตัวในเวอร์ชั่นภาคต่อซึ่งจะมีความเทรนดี้มากยิ่งขึ้นในเพลง ‘사.계.후(Love Still Goes On)’ รวมทั้งหมด 13 เพลงในผลงานอัลบั้มชุดใหม่นี้


อนึ่ง ชายนี่ได้รับการตอบรับสุดร้อนแรงหลังจากเปิดตัวเพลงเมดเลย์รวมเพลงในอัลบั้มชุดใหม่ไปก่อนหน้านี้ และพวกเขาเตรียมเปิดตัวทีเซอร์ ‘LUCIFER’ ในวันที่ 16 กรกฏาคม เวลา 20.00 น.


สำหรับทีเซอร์ที่เตรียมเปิดตัวผ่านเว็บไซต์หลัก, NAVER และ Auction ในค่ำคืนนี้จะมีการถ่ายทำในรูปแบบเดียวกับ ‘กล้องแมทริกซ์’ ซึ่งรู้จักกันในชื่อ Flow-mo โดยจะมีการใช้กล้องภาพนิ่งทั้งหมด 120 ตัวมาทำแบบภาพ 100 เฟรมต่อวินาที เมื่อร่วมกันทั้งหมดแล้วจะถ่ายทำกันทั้งหมด 12,000 เฟรมเลยทีเดียว


นอกจากนี้ยังจะมีภาพเบื้องหลังการถ่ายทำทีเซอร์สไตล์ Flow-mo ให้ทุกคนได้ชมกันอีกด้วย ไม่เพียงเท่านั้นการแปลงโฉมด้านภาพลักษณ์แบบแหวกกฏเกณฑ์ของชายนี่ก็ยิ่งทำให้ทุกคนต้องจับตามองกันอย่างถ้วนหน้า




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top