Connect with us

PINGBOOK

KOREA

“ฟานี่” (วง Fly To The Sky) โชว์เพลงซึ้ง “Tomorrow” ชวนเพื่อนแจมในอัลบั้ม “OVER THE RAINBOW” เพียบ..!!! (2007-09-22)


“OVER THE RAINBOW” เป็นซีรี่ย์เกาหลีเรื่องดังที่สร้างความฮือฮาตั้งแต่ยังไม่ทันจะบินมาออกอากาศที่เมืองไทย เนื้อหาของเรื่องเป็นเรื่องราวที่หลายคนสนใจเพราะเป็นเรื่องเกี่ยวกับหนุ่มสาวที่ก้าวมาเป็นศิลปินในสังกัดดังๆ ของเกาหลีว่าต้องผ่านอะไรบ้าง ประกอบกับเพลงประกอบซีรี่ย์โดนใจสุดๆ เพราะได้นักร้องชื่อดังมาร่วมร้องเพลงประกอบละครและร่วมแสดงด้วย ซึ่งเพลงในเรื่องดังจนแฟนๆ เรียกร้องให้มีอัลบั้มเพลงประกอบซีรี่ย์ “OVER THE RAINBOW” นี้บนแผงซีดีเลยล่ะ


อัลบั้มเพลงประกอบซีรี่ย์เรื่องดังจากเกาหลี “ OVER THE RAINBOW “ ออกอากาศทางช่อง MBC กับเรื่องราวของกลุ่มวัยรุ่นหนุ่มสาวที่พยายามตามหาฝันบนเส้นทางของวงการเพลง ฮีซู และ ฮยอกจู ทั้งคู่คอยสนับสนุนกันและกันเรื่อยมาจนต่างฝ่ายเริ่มมีใจให้กัน แต่เมื่อ ฮีซู ได้มาเจอกับ เร็กซ์ ซูเปอร์สตาร์หนุ่มเธอก็เริ่มมีใจให้เขา เหตุการณ์รักสามเส้าจึงเริ่มต้นขึ้น และ ซางมิ หญิงสาวผู้ซึ่งเป็นแฟนคลับพันธุ์แท้ของ เร็กซ์ เข้ามาเกี่ยวพันและได้เข้าร่วมเป็นนักร้องฝึกหัดในค่ายด้วย แต่เมื่อเธอได้มาเจอกับ ฮยอกจู หัวใจเธอก็เริ่มหวั่นไหวและแล้วก็เกิดเป็นความรัก..


อัลบั้มเพลงประกอบซีรี่ย์เรื่องดังจากเกาหลี “ OVER THE RAINBOW “ นี้มีเสน่ห์อยู่ตรงที่ได้นักแสดงนำอย่าง “ฮวานฮี” หรือที่รู้จักกันในชื่อ “Fany” (ฟานี่) นักร้องจากวง Fly To The Sky มาร่วมร้องเพลงในซีรี่ย์เรื่องนี้ ซึ่งตัวเขาเองได้รับบทเป็น ‘เร็กซ์ ‘ นักร้องดังหน้าตาดีด้วย ฟานี่ได้ฝากฝีมือร้องเพลงละครไว้ถึง 3 เพลง ซิงเกิลแรกเพลง ‘Tomorrow’ เพลงช้าซึ้งๆที่ฟานี่ร้องใส่อารมณ์ไว้อย่างเต็มที่ เพลงนี้ยังได้ “อ็อฟ-ปองศักดิ์” เจ้าของเพลงฮิตแทงข้างหลังทะลุถึงหัวใจ มาร้องเพลง ‘Tomorrow’ ในเวอร์ชั่นภาษาไทยอีกด้วย


นอกจากนี้..ยังมีเพลง Geu Ri Oon Gun Uh Jjul Soo Uhb Suh แนวเพลงป็อบผสมอาร์แอนด์บีที่ฟานี่ถนัด และเพลง I Want U, I Need U เพลงป็อบสนุกๆ ที่ฟังแล้วต้องขยับตามมาสร้างสีสันให้กับซีรี่ย์ ที่สำคัญอัลบั้มนี้ยังได้ “แช ดง ฮา” นักร้องชื่อดังจากวง “SG Wannabe” เจ้าของรางวัลแผ่นเสียงทองคำ มาร้องในเพลง Ddo Da Reun Na ส่วนเพลง Dan Ggoom ร้องโดยนักร้องสาวเสียงสวย “สตาร์” เจ้าของเพลง I Think I ด้านเพลง Hon Jat Mal ก็ไม่แพ้กันได้นักแสดงนำในเรื่องนี้ “Ji Hyun Woo” (มือกีต้าร์วง The Nuts) มาฝากเสียงร้องคุณภาพให้ได้ฟังกัน แถมยังได้ “Kim Ok Bin” นักแสดงนำที่มีผลงานทั้งจอเงินและจอแก้วมาร้องเพลง Start เป็นครั้งแรกในชีวิตการทำงานของเธอ


นักร้องดังมาสร้างความสนุกคับอัลบั้มประกอบซีรี่ย์เกาหลี “ OVER THE RAINBOW “ เพราะฉะนั้นสาวกละครเกาหลี ไม่ควรพลาดเก็บเพลงเพราะจากซีรี่ส์เรื่องดังนี้ไปฟังกันล่ะ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top