Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[บทสัมภาษณ์] มิคกี้ยูชอน (TVXQ!) ในงานเปิดกองถ่ายโปสเตอร์ ‘Sung Kyun Kwan Scandal’ (2010-07-15)

นักแสดงนำละครเรื่อง ‘Sung Kyun Kwan Scandal’ เข้าร่วมถ่ายทำโปสเตอร์โปรโมทแรกในวันที่ 15 กรกฏาคม 2553 ช่วงบ่าย ณ กองถ่ายละคร ‘Sung Kyun Kwan Scandal’ จังหวัดคยองกี


ในวันนี้มีเข้าร่วมประกอบไปด้วยนักแสดงนำอย่าง มิคกี้ยูชอน (Micky Yoochun TVXQ!), พัคมินยอง (Park Min Young), ซงจุงกี (Song Joong Gi) และ ยูอาอิน (Yoo Ah In)


‘Sung Kyun Kwan Scandal’ ผลงานละครย้อนยุคที่มีนักแสดงหนุ่มดอกไม้ชื่อดังเข้าร่วมประกอบไปด้วย มิคกี้ยูชอน (Micky Yoochun) แห่ง ดงบังชินกิ (TVXQ!), ซงจุงกี (Song Jung Ki) และยูอาอิน (Yoo Ah In) รวมถึงนักแสดงสาว ซอฮโยริม (Seo Hyo Rim) ในขณะที่ พัคมินยอง เตรียมรับบทเป็นนางเอกสาวพร้อมร่วมกับ 3 หนุ่มกลายเป็น 4 ตัวละครฮิต


บทสัมภาษณ์มิคกี้ยูชอนแห่งดงบังชินกิ


△ช่วยแนะนำตัวละครของตนเอง
ผมรับบทเป็น อีซอนจุน ครับ สำหรับตัวละครนี้ถ้าคนภายนอกมองมาอาจจะเห็นว่าเขาเป็นคนที่เย็นชา เรียนเก่ง และไม่ค่อยแยแสอะไรเท่าไหร่ แต่เพราะด้วยการที่พ่อของเขาเป็นคนเข้มงวดและเขาก็ไม่ได้รับความช่วยเหลือจากพ่อ ทำให้อีซอนจุนต้องทำทุกอย่างเพื่อให้ชื่อตัวเองกลายเป็นที่รู้จัก ซึ่งผมรู้สึกว่าตัวละครนี้มีเสน่ห์แห่งเป็นความเป็นมนุษย์จริงๆให้ทุกคนได้สัมผัสครับ


△หลังจากหยุดทำกิจกรรมในนามของดงบังชินกินี่เป็นงานทางการครั้งแรกของคุณ ช่วงที่ผ่านมาทำอะไรบ้าง
ผมคิดไว้แล้วครับว่าต้องเจอคำถามนี้ (หัวเราะ) หลังจากตั้งแต่ปีที่แล้วผมก็ใช้ชีวิตแบบปกตินะครับ ทั้งเรียนรู้เกี่ยวกับด้านเพลง แต่งเพลงด้วยครับ เรียนการแสดงด้วยครับ แล้วที่เหลือก็เหมือนกับที่ทุกคนทำนั่นแหละครับ ดูหนังบ้าง หาอะไรกินอร่อยๆบ้าง แล้วก็ใช้เวลากับครอบครัวหลังจากที่ไม่เคยมีเวลาเลยในตอนที่ยุ่งๆกับการทำกิจกรรมในนามดงบังชินครับ


△ทำไมถึงเลือกงานแสดง
ผมสนใจในงานแสดงมากอยู่แล้วครับ และสิ่งที่ทำให้หัวใจผมพองโตมากที่สุดคือในตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาตั้งแต่เดบิว ทุกคนเห็นผมแต่ในภาพลักษณ์ของ มิคกี้ยูชอน ในนามของดงบังชินกิเท่านั้น ดังนั้นงานแสดงของผมจะทำให้ทุกคนรู้ว่าผมก็มีอีกด้านหนึ่งได้เหมือนกัน ผมคิดว่ามันเป็นเสน่ห์อย่างหนึ่งกับการที่ได้เป็นคนอื่นนะครับ


△ได้รับคำแนะนำจาก คิมฮยอนจุง เพื่อนสนิทของ คิมแจจุง บ้างหรือเปล่า
ผมเป็นคนที่แบบว่าถ้าได้เจอกับฮยอนจุงจะไม่คุยเรื่องเครียดๆครับ คือผมชอบเจอกับเขาในแบบสบายๆมากกว่าครับ แต่พี่แจจุงใช้คำแนะนำผมครับ เขาบอกว่าเนื่องจากงานนี้เป็นงานใหญ่ แลัวมันอาจจะเป็นจุดเปลี่ยนให้ปล่อยใจให้สบายและทำให้ดีที่สุด


△หลังจากดงบังชินกิหยุดทำกิจกรรม คุณยังติดต่อกับชเวกังชางมิน และยูโนยุนโฮบ้างหรือเปล่า
ตอนนั้นชางมินอยู่เชจู แจจุงอยู่ญี่ปุ่น ส่วนผมก็อยู่แต่ในบ้านครับ ทุกคนดูเหมือนยุ่งกันมากๆทำให้ผมไม่ค่อยได้ติดต่อกันมากเท่าไหร่อย่างที่ได้เคยคิดเอาไว้ครับ แต่ผมก็ใช้ชีวิตไปอย่างเรียบง่ายปกติดีครับ ผมคิดว่าเรื่องที่เกิดขึ้นไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไรพวกเราครับ


△รู้สึกอย่างไรที่ได้กลับมาทำงานอย่างเป็นทางการอีกครั้ง
เนื่องจากเป็นงานที่ผมไม่ได้ออกมานานมันทำให้ผมรู้สึกคาดหวัง ตื่นเต้น และกดดันไปพร้อมๆกันครับ แทนที่ผมจะคิดว่าผมจะทำให้ดีที่สุด แต่ความทะเยอทะยานในการทำงานครั้งนี้ของผมมันทะลุไปแล้วครับ ผมอยากทำงานให้ออกมาดีมากกว่าที่ได้ตั้งเป้าไว้ อยากให้ทุกคนได้เห็นภาพลักษณ์ที่ดีของผมครับ ถ้าในเวลานี้ในความทรงจำของทุกคนมีชายที่ชื่อว่ามิคกี้ยูชอน นับตั้งแต่ตอนนี้ผมอยากให้ทุกคนเห็นผมเป็นคนใหม่ครับ


△ดูเหมือนว่าตัวจริงกับตัวละครของคุณจะแตกต่างกันมาก แสดงยากไหม
การที่ผมได้ทำงานละครแนวย้อนยุคเป็นครั้งแรก มันทำให้ผมรู้สึกเหมือนกันว่ายากครับ แต่ก็มีบางส่วนที่เป็นสิ่งใหม่ๆมากเหมือนกัน ผมจะคิดว่านี่เป็นประสบการณ์ใหม่ๆของผมครับ ตอนนี้ผมยังรู้สึกสนุกกับการแสดงอยู่ครับ ผมคิดมากเลยครับในการเข้าถึงตัวละครอีซอนจุน เพื่อไม่ได้หลุดจากภาพลักษณ์ของอีซอนจุนทุกๆคืนผมจะเขียนไดอารีด้วยครับ แล้วก็เวลาจะกินข้าวผมก็จะไม่กินจนกว่าแม่ของผมจะหยิบช้อนขึ้นมาครับ เรื่องเล็กๆทั้งหมดนี้ผมทำเพื่อให้คุ้นเคยและจะได้กลายเป็นตัวละครนี้จริงๆ ผมรู้แล้วครับการที่จะเข้าถึงตัวละครหนึ่งๆมันไม่ใช่เรื่องที่ง่ายๆเลย


△ประทับใจบทพูดอันไหนมากที่สุด
ผมไม่รู้ครับว่ายุนฮีเป็นผู้หญิง ในบทบอกว่า "ถอดเสื้อสิครับ" เป็นบทพูดที่ผมจำได้ดีเลยครับ (หัวเราะ)


△มีแผนทำกิจกรรมในนามนักร้องหรือเปล่า
ตอนนี้ผมคิดว่าคงต้องทุ่มเทให้กับ ‘Sung Kyun Kwan Scandal’ ตอนนี้แค่ผมอยากจะให้ทุกคนให้เห็นภาพลักษณ์ใหม่ของผมบ้างก็แค่นั้นครับ ผมคิดว่าไม่ได้อยากจะเปลี่ยนเส้นทางเดินชีวิตหรอกครับ ในวันข้างหน้ายังไงผมก็คงจะตั้งใจทำงานด้านนักร้องครับ และผมก็อยากทำงานด้านการแสดงไปด้วยเช่นกันครับ


△ฝากอะไรถึงแฟนๆ
ผลงานนี้เป็นงานแสดงแรกของผมซึ่งมันมีความหมายมากครับ ในระหว่างที่พวกเราถ่ายละครก็รู้สึกว่ามันต้องสนุกแน่ๆ ผมอยากถ่ายทอดบรรยากาศแบบนี้ไปให้ทุกคนได้สัมผัสกันครับ ผมจะพยายามอย่างหนักเพื่อให้ละครเรื่องนี้เป็นอีกละครหนึ่งในปี 2553 ที่ได้สร้างประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ครับ


‘Sung Kyun Kwan Scandal’ นอกจากบทบาทของ อีซอนจุน แล้วยังมีตัวละครอย่าง หญิงที่แปลงโฉมเป็นผู้ชายอย่าง คิมยุนฮี (รับบทโดย พัคมินยอง), ผู้ชายสัตว์ป่า มุนแจชิน (รับบทโดยยูอาอิน), และผู้ชายเพลย์บอย คูยงฮา (รับบทโดย ซงจุงกี) โดยจะเล่าเรื่องเกี่ยวกับความรัก, มิตรภาพ, ความฝัน ระหว่าง 4 ตัวละครหลักในยุคโชซอน


อนึ่ง ‘Sung Kyun Kwan Scandal’ เริ่มถ่ายทำกันไปเมื่อวันที่ 27 พฤษภาคมที่ผ่านมา และเตรียมเข้าฉายครึ่งปีหลังนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top