Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘บิดัม’ คิมนัมกิล (Kim Nam Gil) แห่ง ‘Queen Seondeok’ รายงานตัวเข้ากรมแล้ววันนี้ (2010-07-15)

คิมนัมกิล (Kim Nam Gil) หลังจากได้รับความรักในบทบาทของ บิดัม จากละครเรื่อง MBC ‘Queen Seondeok’ ล่าสุดในวันที่ 15 กรกฏาคม 2553 เวลา 13.00 น. เขาได้รายงานตัว ณ ศูนย์ฝึกทหารนนซาน ชุงนัม เรียบร้อยแล้ว


ในวันนี้ คิมนัมกิล เตรียมเข้ารับการฝึกเตรียมตัวเป็นทหาร ณ ศูนย์ฝึกนนซาน ชุงนัม รวมเวลาทั้งหมด 4 สัปดาห์ ก่อนเข้าปฏิบัติหน้าที่รับราชการทหารอย่างเป็นทางการต่อไปอีกเป็นเวลา 2 ปี


ต้นสังกัดเผย “คิมนัมกิลวางแผนรายงานตัวเข้ากรมตั้งแต่อยู่ขั้นตอนการเตรียมตัวละครเรื่อง SBS ‘Bad Guy’ แล้วครับ” เสริม “ตอนนั้นเราได้ทำสัญญากับทีมงานผู้ผลิตละครซึ่งจะต้องหมดลงไปเมื่อวันที่ 30 มิถุนายนที่ผ่านมา แต่เนื่องจากมีความจำเป็นต้องปรับเปลี่ยนตารางงานเล็กน้อย ด้วยเหตุนี้ทำให้เดิมทีละครเรื่องนี้มีแผนออกอากาศ 20 ตอน ก็จะต้องปรับลดเป็น 17 ตอน โดยในส่วนของคิมนัมกิลนั้นได้ถ่ายทำไปเสร็จแล้วเมื่อวันที่ 13 กรกฏาคมที่ผ่านมา” เขากล่าว


กล่าวต่อ “ช่วงเวลาที่ผ่านมาทีมงานละครต้องการให้ผลงานออกมาราบรื่นครับ อีกทั้งยังต้องถูกงดออกอากาศจากเทศกาลบอลโลกที่ผ่านมา ส่งผลให้เราได้ขอเลื่อนการรายการตัวไปอีกเล็กน้อยครับ” เสริม “ด้วยเหตุนี้เองการที่ทางเราไม่ได้แจ้งวันเวลารายงานตัวที่แน่นอนให้กับแฟนๆและผู้สื่อข่าวทุกท่านทราบจนทำให้เกิดความสับสน เราก็รู้สึกเสียใจในจุดนี้ด้วยครับ” เขากล่าว


อนึ่ง คิมนัมกิล เข้าสู่วงการในปี 2546 จากการประกวดหานักแสดงหน้าใหม่ MBC รุ่นที่ 31 เขาเริ่มงานแรกจากผลงานภาพยนตร์เรื่อง ‘Portrait of a Beauty’ หลังจากนั้นก็ได้มารับบท บิดัม ในละคร MBC ‘Queen Seondeok’ จนได้รับความรักอย่างมากจากแฟนๆ นอกจากนี้เขายังมีผลงานภาพยนตร์อย่าง ‘No Regret’, ‘Modern Boy’, ‘Lovers Vanished’ อีกด้วยเช่นเดียวกัน


‘Bad Guy’ ละครเรื่องล่าสุดของ คิมนัมกิล ร่วมกับฮันกาอิน โอยอนซู คิมแจอุค เตรียมออกอากาศตอนจบในวันที่ 5 สิงหาคม 2553







Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top