Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ดงแฮ (Dong Hae) เจ้าของฉายา ‘ราชาเจ้าน้ำตา?’ เหตุเพราะสมาชิก ซุปเปอร์จูเนียร์ (2010-07-14)

ดงแฮ (Dong Hae) เผยว่าเพราะสมาชิกซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) ทำให้เขาต้องร้องไห้


13 กรกฏาคม 2553 ในรายการ SBS ‘Strong Heart’ ดงแฮ เผย "หลังจากผมเดบิวเพราะเพื่อนๆสมาชิกในวงทำให้ผมต้องร้องไห้หลายครั้งเลยครับ" เขากล่าวพร้อมเปิดประเด็น ‘ราชาแห่งน้ำตา’


ดงแฮ กล่าว "สมาชิกซุปเปอร์จูเนียร์ชอบแกล้งผมครับ" เสริม "มีอยู่ครั้งนึงผมต้องนั่งรถไปกับเพื่อนๆประมาณ 4 ชั่วโมงครับ ในระหว่างนั้นคนอื่นๆในวงพยายามยั่วแกล้งผมตลอดเลยครับ" เสริม "หลังจากผมโดนแบบนั้นกว่าชั่วโมงครึ่งผมก็โมโหมาก แล้วพอผมมองออกไปบนฟ้าที่นอกหน้าต่าง เห็นพระจันทร์สวยมาก ตอนนั้นน้ำตามันไหลออกมาเลยครับ" เขากล่าวจนทำเอาทุกคนหัวเราะครืน


คังโฮดงถาม "คุณร้องไห้บ่อยมากๆแล้วรู้สึกติดขัดอะไรตรงไหนหรือเปล่าครับ" ดงแฮตอบ "มีเหมือนกันครับ อย่างเวลาที่ผมต้องการพูดอะไรที่มันจริงจังหน่อย แต่ผมมักจะคิดไปถึงตอนสุดท้ายแล้วน้ำตามันก็ไหลออกมาล่วงหน้าเลยครับ เพื่อนๆผมเลยบอกว่าอย่าพูดเลยเดี๋ยวร้องไห้อีก" เขากล่าว


ชินดง กล่าวเสริม "ตอนงานประกาศผลรางวัลปลายปีเราต้องบันทึกเทปล่วงหน้าเอาไว้ก่อน อยู่ดีๆดงแฮก็บอกว่า อย่าเพิ่งๆๆ พร้อมกับทำท่าเหมือนจะร้องไห้ ผมก็ถามว่าเป็นอะไร เขาบอกว่า ‘ทีมเราความแข็งแกร่งหายไปเยอะเลยนะครับ’" เขากล่าวจนทุกคนหัวเราะครืน


อีทึก เสริม "ตอนนั้นสมาชิกคนอื่นในวงมีงานของตัวเองทำให้ทุกคนไม่สามารถมาอยู่พร้อมหน้ากันได้ครับ และนั่นเป็นสาเหตุทำให้เขาร้องไห้” ดงแฮ กล่าว “ผมรู้สึกว่าเพื่อนๆในวงเหมือนเป็นคนในครอบครัวเดียวกันครับ ทำให้เวลาไม่ได้อยู่กันพร้อมหน้าแล้วมัน..” เขากล่าวพร้อมทำท่าเหมือนจะร้องไห้อีกครั้ง


อึนฮยอก กล่าว “ตอนที่เขาเจอกับคิบอมอีกครั้งดงแฮก็ซึ้งมากจนเกือบจะร้องไห้เหมือนกันครับ” เขากล่าวปิด

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top