Connect with us

PINGBOOK

KOREA

G7 แห่ง ‘Invincible Youth’ ลุยบ่อน้ำพุร้อนในฮอกไกโด เทปพิเศษในต่างแดน (ญี่ปุ่น) (2010-07-15)

G7 แห่ง ‘Invincible Youth’ (นาร์ชา คูฮารา ฮโยมิน ซอนฮวา วิคตอเรีย จูยอน โซริ) ใช้เวลาอย่างมีความหมายในประเทศญี่ปุ่น


รายการ ‘Invincible Youth’ ได้รับคำเชิญจากเมืองบิเอ จังหวัดฮอกไกโด ให้เดินทางไปเยี่ยมเพื่อถ่ายทำรายการเกี่ยวกับประสบการณ์งานไร่ โดยในวันที่พวกเธอออกเดินทางจากสนามบินเกาหลี บรรดาสมาชิกได้พลิกโฉมจากเสื้อผ้าในแบบชาวบ้านที่มีลวดลายดอกไม้ พร้อมเผยให้เห็นสัมผัสในด้านแฟชั่นที่สุดวิเศษเป็นอย่างมาก


โดยเฉพาะในวันที่พวกเธอรวมตัวกันที่สนามบิน สิ่งที่ทำให้ทุกคนดูเหมือนจะดีใจเป็นพิเศษ นั่นเป็นเพราะว่าซันนี่ได้มาร่วมปรากฏตัวเดินทางไปในทริปนี้ด้วย เรียกได้ว่าเธอเตรียมมาเผย ‘แก๊กดอล’ และมาดของ ‘คู่รักฉากพับ’ กับฮโยมินอย่างเต็มที่ในครั้งนี้


อีกทั้งในทริปนี้ บรรดา G7 ยังได้ออกเดินทางตั้งแต่ช่วงเช้าไปยังอุทยานแห่งชาติไดเซะทซึซัง (大雪山)(เทือกเขา) เพื่อทดลองต้มไข่ในบ่อน้ำร้อน อย่างไรก็ตามด้วยความที่น้ำพุร้อนธรรมชาติร้อนมากกว่าที่พวกเธอคิดเอาไว้ ก็สามารถทำให้พวกเธอรู้สึกตื่นเต้นกันอย่างถ้วนหน้า เรียกเสียงหัวเราะได้เป็นอย่างมากเลยทีเดียว


ในวันนี้บรรดาชาวบ้านเมืองบิเอก็ได้เตรียมอาหารที่ทำขึ้นมาเองเป็นพิเศษเพื่อเลี้ยงต้อนรับสมาชิก ‘Invincible Youth’ รวมถึงยังได้โชว์ท่าเต้นแบบพื้นเมืองให้ทุกคนได้สัมผัสกันในงานเลี้ยงต้อนรับ ในช่วงท้ายก็มีการเปิดฉากปาร์ตี้บาร์บีคิวท่ามกลางความอบอุ่นอีกเช่นกัน


นอกจากนี้ MC คิมชินยอง ยังได้ไปเยือนห้องพักของสมาชิกแต่ละคนในระหว่างที่พวกเธอกำลังเตรียมตัวนอนแบบไม่ทันตั้งตัว จนทำให้พวกเธอถึงกับอึ้งกันอย่างถ้วนหน้า


โดยเฉพาะทางด้านฮาราที่กำลังเป่าผมพร้อมเผยให้เห็นใบหน้าแบบไร้เครื่องสำอาง, ฮันซอนฮวา ที่กำลังติดอยู่ในห้องน้ำหลังจากเพิ่งอาบน้ำเสร็จ, สมาชิกที่ไร้ซึ่งเครื่องสำอางและคิ้วที่ยังไม่ถูกวาด ต่างเป็นภาพที่พวกเธอทั้งหมดต่างหาวิธีการต่างๆในการหลบกล้องทีมงานกันอย่างอลหม่านกันไปเลยทีเดียว


ในวันนี้ G7 ยังได้รวมตัวกันในห้องพักห้องหนึ่งเหมือนกับเด็กนักเรียนมัธยมปลายที่ได้มาถ่ายภาพเซล์ฟคาเมร่าร่วมกัน นอกจากนี้ คูฮารา จูยอน และนาร์ชา ได้โชว์เลียนแบบมิวสิควีดีโอของ จีดรากอน (G-Dragon) ต่อหน้ากล้องรายการเรียกเสียงหัวเราะได้สนั่นห้องพักอีกด้วย


ออกอากาศ 16 กรกฏาคม 2553 เวลา 23.05 น.

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top