Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชายนี่ (SHINee) เตรียมคัมแบ็ค ‘Music Bank’ 23 กรกฏาคมนี้ (2010-07-15)

ชายนี่ (SHINee) คัมแบ็ค 23 กรกฏาคมนี้


15 กรกฏาคม SM Entertainment เปิดเผยว่า “ชายนี่เตรียมเปิดตัวอัลบั้มชุดที่ 2 ในวันที่ 19 กรกฏาคมนี้ ก่อนคัมแบ็คในรายการ KBS 2TV ‘Music Bank’ วันที่ 23 กรกฏาคมครับ” เขากล่าว


หลังจากได้รับความสนใจจากแฟนๆกับภาพทีเซอร์เปิดตัวสมาชิกตั้งแต่วันที่ 8 กรกฏาคมที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามจากอาการบาดเจ็บของ มินโฮ ส่งผลให้ต้นสังกัดต้องเลื่อนคัมแบ็คจากแผนเดิมในวันที่ 16 กรกฏาคม เป็นวันที่ 23 กรกฏาคม 2553


ขณะนี้ มินโฮ กำลังอยู่ในระหว่างการพักรักษาตัวและอาการบาดเจ็บของเขาก็ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง ถึงแม้ว่ายังไม่มีคำยืนยันว่าเขาจะหายได้เป็นปกติภายในวันที่ 23 กรกฏาคม อย่างไรก็ตามหลังจากมีการพูดคุยกับทีมงาน มินโฮ เปิดเผยว่าเขาอยากจะรักษาสัญญาที่จะได้กลับมาพบกับแฟนๆอีกครั้งร่วมกับเพื่อนๆชายนี่บนเวที ให้สมกับความทุ่มเทในผลงานอัลบั้มชุดนี้ตลอดเวลา 9 เดือนที่ผ่านมา ด้วยเหตุนี้ทำให้ต้นสังกัดตัดสินใจให้เขาคัมแบ็คในวันที่ 23 ในที่สุด


อย่างไรก็ตาม ในวันที่ 23 กรกฏาคมนี้ มินโฮ จะได้ร่วมเต้นกับเพื่อนๆด้วยหรือไม่นั้น ต้นสังกัดจะพิจารณาจากอาการบาดเจ็บอีกครั้งหนึ่ง


อนึ่ง ผลงานอัลบั้มของชายนี่ชุดนี้มีเพลงเมดเลย์ที่รวบรวมส่วนเด่นๆของเพลงในอัลบั้มทั้งหมด 9 เพลงด้วยกัน ซึ่งจะเปิดตัวภายในวันที่ 15 กรกฏาคมนี้ ผ่านทาง BGM ในมินิโฮมเพจ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top