Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ฮวานฮี (Hwanhee) เปิดตัวผลงานดิจิตอลซิงเกิ้ล ‘I Will Hurt More’ พร้อมมิวสิคดราม่า (2010-07-14)

14 กรกฏาคม 2553 ฮวานฮี (Hwanhee) แห่ง Fly to the Sky เปิดตัวดิจิตอลซิงเกิ้ล ‘I Will Hurt More (내가 더 아플게)’ พร้อมกับทีเซอร์วีดีโอมิวสิคดราม่าเป็นครั้งแรก


ฮวานฮี เปิดตัวมินิอัลบั้มเดี่ยวแรก ‘H-Soul’ เมื่อปีที่ผ่านมาพร้อมกับเพลงไตเติ้ล ‘Because I Miss Your Heart’ จนได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก หลังจากนั้นเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา เขาก็ได้ร่วมกับนักร้องหน้าใหม่ ซุกฮี (Sook Hee) เปิดตัวเพลง ‘Fool Heart’ และในเดือนมิถุนายนกับเพลงประกอบละคร MBC ‘Road No.1’ อย่าง ‘Even Becoming A Wind (바람이 되어서라도)’ ก็ต่างล้วนเป็นผลงานที่ได้รับความนิยมจนทำให้ทุกฝ่ายต่างให้ความสนใจในดิจิตอลซิงเกิ้ลล่าสุดนี้อย่างถ้วนหน้า


สำหรับเพลงใหม่อย่าง ‘I Wil Hurt More (Even If It’s Hurt PART II)’ เป็นการกลับมาร่วมงานกันระหว่างฮวานฮีและนักแต่งเพลง ชินอินซู ในรอบ 5 ปีเลยทีเดียว โดยเฉพาะกับทางด้านฮวานฮีที่ทำหน้าที่เขียนเนื้อเพลงด้วยตนเอง ก็ยิ่งเป็นเพลงที่เหมาะกับการถ่ายทอดความเจ็บปวดของชายหนุ่มที่ต้องปล่อยคนรักไปได้อย่างสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น


สำหรับทีเซอร์เปิดตัวในครั้งนี้จะเป็นไฮไลท์จากมิวสิคดราม่าความยาวประมาณ 10 นาที โดยฮวานฮีจะได้นักแสดงอย่าง คิมคยูริ มาร่วมถ่ายทอดความงามและความเจ็บปวดในเรื่องราวความรักด้วยเช่นกัน


อนึ่ง มิวสิควีดีโอ ‘I Wil Hurt More’ เวอร์ชั่นเต็มเตรียมเปิดตัวหลังจากทีเซอร์อีก 1 สัปดาห์ให้หลัง




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top