Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แทยัง (Tae Yang) เผย ‘ผมเคยนัดบอดกับ ยูริ (SNSD) และยังคงพูดคุยกันอยู่’ (Strong Heart) (2010-07-09)

แทยัง (Tae Yang) สมาชิกวงไอดอลกรุ๊ป บิ๊กแบง (BIGBANG) เผย “เมื่อฤดูหนาวที่ผ่านมาผมได้รับคำแนะนำจากเพื่อนให้รู้จักกับยูริครับ ตอนนี้เราก็ติดต่อกันเป็นประจำ” เขากล่าวเรื่องสุดตะลึง


บางครั้งบรรดาศิลปินก็ได้เคยออกมาสารภาพว่าพวกเขาเคยคบกับใครมาบ้างในช่วงการก่อนเดบิว อย่างไรก็ตามการที่ศิลปินไอดอลสุดฮ็อตได้ออกมาพูดว่า “หลังจากที่เรานัดบอดกันเราก็ยังติดต่อกันอยู่เป็นการส่วนตัว” นั้นดูเหมือนว่าจะไม่ค่อยได้พบเห็นกันมากนักเท่าไหร่


แทยัง ได้สารภาพเรื่องราวที่เหมือนเป็นสิ่งที่เราไม่ค่อยได้พบเห็นกันนี้ ในรายการ SBS ‘Strong Heart’ ที่บันทึกเทปเมื่อวันที่ 8 กรกฏาคมที่ผ่านมา สำนักข่าวอิลกันสปอร์ตได้เปิดเผยเนื้อหาการบันทึกเทปรายการวานนี้ โดยเป็นช่วงที่แทยังกำลังพูดถึงเรื่องราวเกี่ยวกับผลงานเพลง ‘I Need A Girl’ ที่เพิ่งจะวางจำหน่ายไปได้ไม่นาน แทยัง กล่าว “ถึงแม้ว่าจนถึงตอนนี้ผมยังไม่เคยพูดถึงเรื่องความรักของผมเลย แต่ว่าในปีนี้ผมได้พบกับผู้หญิงคนนึงที่โดนใจผมมาก และนั่นทำให้ผมอยากมีความรักครับ” เขากล่าว ในขณะที่ ซึงริ ซึ่งนั่งอยู่ข้างๆได้ยิงคำพูดที่ราวกับเป็น ‘ระเบิด’ ถล่มรายการ กล่าว “ดูเหมือนว่าพี่แทยังอยากจะมีแฟนจริงๆนะครับ แม้แต่เพื่อนๆในวงเขายังไม่เคยพูดเลยสักคำครับ เขาหนีไปดูคอนเสิร์ตโซนยอชิแดคนเดียว” เขากล่าว


หลังจาก คังโฮดง ได้ยินคำพูดของซึงริเขาก็ยิงคำถามแบบไม่ทันตั้งตัวกับ แทยัง ในทันที เขากล่าว “แหม คุณซึงรินี่เป็นครอบครัวของรายการคังชิมจังของเราจริงๆเลยนะครับ” พร้อมกล่าวต่อในทันที “ทำไมต้องไปคอนเสิร์ตโซนยอชิแดคนเดียวล่ะครับ ใครชวนคุณไปเหรอครับพูดได้หรือเปล่า” เขาเค้นคำตอบ


แทยัง ที่กำลังนั่งอึ้งอยู่ตอบว่า “ช่วงที่ผมทำอัลบั้มเพลงกว่า 1 ปีผมทุ่มเทให้กับงานมากครับไม่ค่อยได้ออกไปข้างนอกเท่าไหร่ ตอนนั้นผมซึ่งกำลังเหนื่อยมากๆ เพื่อนผมก็เข้ามาบอกกับผมว่า ‘เดี๋ยวแนะนำคนคนนึงให้รู้จัก เผื่อจะได้เจอความรักบ้าง เธอนิสัยดี ถ้าได้สนิทกันคงจะดีมากๆเลยนะ’ หลังจากนั้นผมก็ไปเจอกับเธอครับ เธอคนนั้นคือ ยูริ ครับ” เขากล่าว ในระหว่างนั้นบรรดาผู้ร่วมรายการที่นั่งอยู่ก็มีสีหน้าตกตะลึงกันอย่างถ้วนหน้า


แทยัง กล่าวต่อ “แล้วที่ผมไปคอนเสิร์ตโซนยอชิแดก็เป็นเพราะว่ายูริชวนครับ หลังจากนั้นเราก็ยังติดต่อกันตลอดจนสนิทสนมกันครับ แต่ว่าในปีนี้ซึงริที่ได้เข้าเรียนในเอกการแสดงและภาพยนตร์ที่มหาวิทยาลัยจุงอัง แถมเขายังสนิทกับคุณยูริด้วย และนั่นทำให้ผมกลัวว่าเขาจะรู้เรื่องนี้ครับ (เรื่องยูริและแทยัง)”


หลังจากแทยังสารภาพ ผู้ร่วมรายการ ฮงคยองมิน กล่าวขึ้นมาว่า “มันคือคำสารภาพที่ผมคิดไม่ถึงเลยนะครับ” เขากล่าวด้วยความอึ้ง ทางด้านแชยอนกล่าว “ฉันรู้สึกอยากจะปกป้องคุณแทยังขึ้นมาเลยในทันที” เธอกล่าวสนับสนุน


ท่ามกลางบรรยากาศการบันทึกเทปที่เต็มไปด้วยความร้อนแรง แทยัง กล่าว “จริงๆแล้วถ้าความสัมพันธ์ของผมกับยูริลงลึกไปมากกว่านี้ ผมคงไม่ออกมาพูดเรื่องตัวเองหรอกครับ ตอนนี้เราคุยกันบ่อยๆ ซึ่งมันก็คือเรื่องเพลงนี่แหละครับ ผมอยากให้ทุกคนมองว่าเราเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันครับ” เขากล่าว ทางด้านซึงริที่นั่งอยู่ก็ได้ ‘ยิงระเบิดคำพูด’ ออกมาอีกครั้ง “ทุกคนมันก็เริ่มมาจากความเป็นเพื่อนไม่ใช่รึ?” เขากล่าวติดตลก


ทางด้านคังโฮดงแนะนำให้แทยังกล่าวถึงยูริผ่านจดหมายวีดีโอ แทยังกล่าว “คุณเป็นหนึ่งในเพื่อนที่ดีที่สุดของผมเพียงไม่กี่คน ผมต้องขอโทษด้วยนะครับที่พูดเรื่องนี้ออกอากาศ ผมหวังว่าจะไม่มีการเข้าใจผิดจากทุกคน ในวันข้างหน้าความสัมพันธ์เราก็ต้องเหมือนเดิมนะครับ” เขากล่าว


ออกอากาศ 20 กรกฏาคม 2553


[ต้นฉบับ]

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top