Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จีน่า (G.NA) เปิดตัวทีเซอร์เอ็มวีไตเติ้ล ร่วมแสดงโดย ‘ยุนดูจุน-ยงจุนฮยอง’ แห่ง BEAST (2010-07-09)

ยุนดูจุน (Yoon Do Joon) แห่ง BEAST เปิดฉากความท้าทายรับงานแสดงแรก ในผลงานมิวสิควีดีโอของ จีน่า (G.NA) อดีตเกิร์ลกรุ๊ป ‘Five Girls (โอโซนยอ)’


9 กรกฏาคม 2553 Cube Entertainment เปิดตัวทีเซอร์ผลงานเพลงไตเติ้ล ‘I’ll Leave You to Good Life (꺼져줄게 잘살아)’ ในทีเซอร์นี้มีศิลปินนักร้องอย่าง ยุนดูจุน แห่งวง BEAST เข้าร่วมแสดงด้วยเช่นกัน


ทีเซอร์ความยาว 30 วินาทีในผลงานเพลงไตเติ้ล ‘I’ll Leave You to Good Life (꺼져줄게 잘살아)’  มีฉากที่ทั้งจีนาและยุนดูจุนต้องรับบทเป็นคู่รัก ทั้งคู่สามารถถ่ายทอดสัมผัสแห่งรักออกมาได้อย่างดูดดื่ม ในขณะเดยวกันก็มีภาพที่พวกเขาอยู่บนเตียงด้วยเช่นกัน


ถึงแม้ว่านี้จะเป็นการแสดงครั้งแรกของ ยุนดูจุน แต่เขาก็ต้องรับบทหนักด้วยการเข้าร่วมแสดงในฉากที่ต้องหลั่งน้ำตา เรียกได้ว่าเป็นการช่วยเพิ่มความสมบูรณ์แบบในด้านอารมณ์ให้กับมิวสิควีดีโอนี้มากยิ่งขึ้น


โดยเฉพาะในทีเซอร์นี้ยังมีภาพของ ยงจุนฮยอง (Yong Joon Hyun) ตัดเข้ามาเป็นระยะๆทำให้ทางด้านแฟนคลับต่างสงสัยกันเป็นอย่างมากว่ามิวสิควีดีโออาจจะมีเรื่องราวของรักสามเส้าระหว่างพวกเขาเกิดขึ้นหรือไม่ ทางด้านแฟนคลับเปิดเผยว่า “ขนาดทีเซอร์ยังขนาดนี้ แล้วมิวสิควีดีโอตัวเต็มจะขนาดไหนเนี่ย” “อิจฉาจีน่ากับยุนดูจุนวุ้ย” ต่างกล่าว


อนึ่ง ก่อนหน้านี้ จีน่า เคยเปิดตัวเพลง ‘Thinks I Want to Do If I Have A Lover’ ซึ่งได้ดูเอ็ทร่วมกับ เรน (RAIN) จนได้รับความสนใจจากแฟนๆเป็นอย่างมา


จีน่า (G.NA) เตรียมเปิดตัวอับบั้มเดบิว 14 กรกฏาคมนี้



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top