Connect with us

PINGBOOK

KOREA

3 หนุ่ม CNBLUE เตรียมร่วมแฉ(?) พี่ชายจองยงฮวา ในรายการ ‘We Got Married’ (2010-07-09)

สมาชิกวง CNBLUE อีจงฮยอน (Lee Jong Hyun), อีจองชิน (Lee Jung Shin), คังมินฮยอก (Kang Min Hyun) เตรียมเป็นแขกรับเชิญเข้าร่วมบรรยายในสตูดิโอรายการ MBC ‘We Got Married’


ทั้งสามหนุ่มเตรียมปรากฏตัวในรายการ MBC ‘We Got Married’ ที่จะออกอากาศ 10 กรกฏาคมนี้ โดยการปรากฏตัวของพวกเขาในมาดของผู้บรรยายในสตูดิโอก็เพื่อให้การสนับสนุนพี่จองยงฮวาในขณะเดียวกันเพื่อมาช่วยแฉ(?)ความลับของเขาด้วยเช่นกัน


3 หนุ่มแห่ง CNBLUE เตรียมเข้าร่วมกับผู้บรรยายประจำรายการ ‘We Got Married’ อย่าง พัคมิซอน คิมจองมิน คิมนายอง ซึ่งทั้งหมดก็จะได้มาทำหน้าที่บรรยายเรื่องราวความรักของทั้งสามคู่ ในระหว่างรายการดำเนินไปนั่นเอง


บรรดาสมาชิก CNBLUE ต่างรู้สึกอึ้งเกี่ยวกับสกินชิพ(การถูกเนื้อต้องตัว)ของคู่รักตัวเล็ก ‘โจควอน-กาอิน’ และ ‘จองยงฮวา-ซอฮยอน’ ที่มีความแตกต่างกันราวฟ้ากับดิน ในขณะที่ทางด้านคู่รัก ‘นิชคุณ-วิคตอเรีย’ ซึ่งยังเป็นข้าวใหม่ปลามัน ก็ทำให้ทั้งสามคนนั้นต่างมองด้วยความอิจฉาเป็นอย่างมาก


ในระหว่างที่ทั้งสามคนจับตามองคู่รัก จองยงฮวา และซอฮยอน พวกเขาก็เปิดเผยว่าจองยงฮวามีภาพลักษณ์แบบพิถีพิถันที่เปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิงเมื่ออยู่ต่อหน้าพี่สะใภ้ซอฮยอน พร้อมทั้งอธิบายจุดสังเกตต่างๆอันเต็มเปี่ยมไปด้วยความสนุกสนาน


ออกอากาศ 10 กรกฏาคม เวลา 17.15 น.

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top