Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ทีอาร่า (T-ARA) เตรียมเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ พร้อมแถลง 23 กรกฏาคมนี้ (2010-07-09)

คิมกวังซู ประธาน Core Contents Media เผย “ทีอาร่าเตรียมเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในเร็วๆนี้”


9 กรกฏาคม 2553 คิมกวังซู ประธานต้นสังกัด ทีอาร่า (T-ARA) เปิดเผยว่า “เรื่องเกี่ยวกับทีอาร่าเราเตรียมแถลงข่าวในวันที่ 23 กรกฏาคมนี้ครับ ก่อนวันนั้นเราจะไม่พูดอะไรทั้งนั้น” เสริม “ที่เราบอกได้ตอนนี้คือ ไม่ใช่เรื่องปัญหาส่วนตัวของใครคนใดคนหนึ่ง แต่จะเป็นการเปลี่ยนแปลงทั้งหมดของทีอาร่าครับ” เขากล่าว


ในขณะเดียวกันเขาก็พูดถึงข้อความที่จียอนและฮโยมินได้เขียนไว้ในทวิตเตอร์ก่อนหน้านี้ด้วยเช่นกัน “สมาชิกในวงทำงานกันหนักมากและนั่นคือสิ่งที่พวกเธอระบายออกมาครับ” เสริม “ทีอาร่าไม่ได้มีปัญหากันภายในครับ เรื่องข่าวลือที่ว่าทีอาร่าเข้าขั้นวิกฤติคงไม่ใช่เรื่องจริง” เขากล่าว


เดิมทีนั้นทีอาร่าเตรียมเปิดตัวผลงานเพลงชุดใหม่ในช่วงฤดูใบไม้ร่วงแต่จากประเด็นที่ อึนจอง ฮโยมิน จียอน กำลังอยู่ในระหว่างการรับงานด้านการแสดง อาจจะต้องทำให้พวกเธอเลื่อนการเปิดตัวงานเพลงออกไปก่อน ในขณะเดียวกันโดยเฉพาะกับการที่ต้นสังกัดเตรียมเปิดตัวเกิร์ลกรุ๊ปใหม่ในเร็วๆนี้ก็ทำให้ทีอาร่าอาจจะต้องปรับเปลี่ยนตารางงานของพวกเธออย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้


ด้วยเหตุนี้ส่งผลให้ทางด้านแฟนคลับต่างออกมาแสดงความเป็นห่วงว่าการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ อาจจะเป็นการเปลี่ยนตัวสมาชิกหรือร้ายแรงที่สุดคือแยกวง หรือถ้าไม่เช่นนั้นก็อาจจะมีการทำกิจกรรมในแบบยูนิตก็เป็นไปได้ด้วยเช่นกัน โดยหลักฐานเกี่ยวกับยูนิตนั้น ทีอาร่า เคยเปิดเผยเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมาในระหว่างการแถลงข่าวถ่ายทำโฆษณาที่ญี่ปุ่น ว่าพวกเธอเตรียมทำกิจกรรมในนามของยูนิตในช่วงครึ่งปีหลังนี้ ด้วยเหตุนี้ทำให้ข้อสันนิษฐานนี้มีน้ำหนักเป็นอย่างมากเลยทีเดียว


อย่างไรก็ตาม ต้นสังกัดคนหนึ่งได้ออกมาเปิดเผยว่า “ไม่ใช่การแยกวง” ซึ่งก็สามารถคลายความกังวลของแฟนคลับได้เล็กน้อย ทีมงานคนนี้ยังเปิดเผยอีกด้วยว่า “ทีอาร่าได้รับความรักจากแฟนๆไม่เพียงแต่กิจกรรมในนามของกลุ่มเท่านั้น แต่ในกิจกรรมเดี่ยวพวกเธอก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี” เสริม “สมาชิกด้วยกันเองพวกเธอก็ไม่ได้มีอะไรขัดใจกันทำไมต้องแยกวงด้วยครับ” เขาถามกลับนักข่าว


กล่าวต่อ “การเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้เป็นการเปลี่ยนแปลงเพื่อให้พวกเธอเติบโตขึ้นครับ” เสริม “เพื่อไม่ให้แฟนคลับผิดหวัง ทำให้เราตัดติดใจเปลี่ยนแปลงบางอย่างในครั้งนี้” เขาอธิบาย เมื่อถูกถามว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงอะไรบ้าง เขาตอบ “ต้องรอวันแถลงข่าวนะครับ” เขากล่าว


อนึ่ง ขณะนี้ทีอาร่ากำลังทำกิจกรรมเดี่ยวและอยู่ในระหว่างการเตรียมตัวผลงานอัลบั้มชุดที่ 2 ทางด้านจียอนนั้นมีผลงานภาพยนตร์เรื่อง ‘Death Bell 2’ ส่วนอึนจองมีผลงานละครเรื่อง SBS ‘Coffee House’ ในขณะเดียวกัน ฮโยมิน ก็เตรียมเข้าร่วมในละครเรื่อง SBS ‘My Girl Friend is Nine Tail Fox’ เช่นเดียวกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top