Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชินเฮซอง (Shin Hye Sung) รีเทิร์นแฟนเกาหลีพร้อมอัลบั้มญี่ปุ่น ก่อนเตรียมลัดฟ้าแฟนมีทฯ กรุงเทพ (2010-07-09)

ชินเฮซอง (Shin Hye Sung) รีเทิร์นพบแฟนเพลงเกาหลีพร้อมผลงานอัลบั้มเพลงชุดเก่า


9 กรกฏาคม 2553 ต้นสังกัด Live Works Company เปิดเผยว่า “ผลงานอัลบั้มของชินเฮซองอย่าง ‘SHIN HYE SUNG Find voice in song’ ที่วางจำหน่ายในญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2552 จะได้วางจำหน่ายในเกาหลีแล้วครับ” เสริม “นอกจากอัลบั้มนี้ยังมีผลงานเบสท์อัลบั้ม ‘THE CYCLE 2005-2009 SHIN HYE SUNG’ วางจำหน่ายพร้อมกันด้วยครับ” เขากล่าว


ด้วยเหตุนี้ทำให้การวางจำหน่ายอัลบั้มชุดนี้ ถือเป็นการวางจำหน่ายงานเพลงในรอบ 1 ปี 5 เดือนหลังจากอัลบั้มชุดที่ 3 Side 2 ‘KEEP LEAVES’ ซึ่งวางแผงไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปีที่ผ่านมา


หลังจากประสบความสำเร็จกับคอนเสิร์ต ‘Find voice in song LIVE IN TOKYO’ ที่ญี่ปุ่นเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ชินเฮซอง ก็ได้เตรียมนำผลงานเพลงอัลบั้ม ‘SHIN HYE SUNG Find voice in song’ ซึ่งเป็นงานเพลงอัลบั้มแรกในญี่ปุ่นมาให้แฟนๆเกาหลีได้สัมผัสกัน และเพื่อเป็นการเอาใจแฟนคลับในเกาหลีทำให้เขาได้นำเพลง ‘Gone Today’ มาร้องใหม่เป็นเวอร์ชั่นเกาหลีอีกด้วยเช่นกัน


อนึ่ง ชินเฮซอง เตรียมเดินสายทัวร์แฟนมีทติ้งในวันที่ 18 กรกฏาคมนี้ที่ เซียงไฮ้ ต่อด้วยไต้หวัน และกรุงเทพฯ สำหรับแฟนๆผู้สนใจเข้าร่วมงานแฟนมีทฯ ในกรุงเทพฯ สามารถซื้อบัตรได้ที่เว็บไซต์  http://www.pingbook.com/hyesung

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top