Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Takenouchi Yutaka กับภาพยนต์เรื่องใหม่ล่าสุด (2007-09-17)

นักแสดงหนุ่มมาดเข้ม Takenouchi Yutaka วัย 36 ปี กลับมาสู่จอเงินอีกครั้งหลังจากห่างหายไปกว่า 6 ปี ซึ่งจะได้เล่นหนังที่มีผู้กำกับคือ Togashi Shin ในชื่อเรื่องว่า “Ano Sora wa Oboeteru” ซึ่งเขาเคยได้รับความนิยมในไต้หวันอย่างมากในหนังรักโรแมนติกเรื่อง “Reisei to Jonetsu no Aida” ที่เขาเคยเล่นกับนักแสดงชั้นนำของไต้หวัน Kelly Chan ในปี 2001


้ Takenouchi เคยได้รับรางวัล Best Actor in the Movie Academy Award of 2001 จากภาพยนต์เรื่อง Reisei to Jyonetsu no Aida ที่ผ่านมาเขาได้เล่นแต่ละครโทรทัศน์เท่านั้น และเมื่อปีที่แล้วได้เล่นละครเรื่อง “Rinbukyoku” ทางช่อง TBS ของญี่ปุ่น ซึ่งมี Choi Ji Woo นักแสดงสาวสวยจากเกาหลีมาประกบคู่ด้วย


“Ano Sora…” เป็นนิยายรักอิงประวัติศาสตร์ เค้าโครงเรื่องจากนิยายเรื่อง “Wenny Has Wings” จากนักเขียนอเมริกัน Janet Lee Carey ที่มีรางวัลวรรณกรรมเยาวชนดีเด่นการันตี เรื่องราวจะบรรยายถึง “เรื่องของอำนาจ ปนสะเทือนอารมณ์ ความเศร้าโศก และความสูญเสีย.” Takenouchi และ Mizuno Miki รับบทเป็นพ่อแม่ที่มีลูก ๆ 2 คน ที่อาศัยอยู่ในเมืองเล็ก ๆ ในญี่ปุ่น แต่ก็ต้องเกิดโศกนาฏกรรมขึ้น Takenouchi ภาพยนต์เรื่องนี้จะเริ่มเข้าฉายตอนสิ้นเดือนกันยายนนี้ ที่ญี่ปุ่น

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top