Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘Invincible Youth’ G7 ตะลุยค่ายทหารเปิดฉากโชว์สุดวิเศษ ตอบแทนภารกิจฤดูหนาวที่ผ่านมา (2010-07-09)

‘Invincible Youth’ G7 ตะลุยค่ายทหาร


หลังจากพวกเธอได้รับการช่วยเหลือจากบรรดานายทหารในภารกิจเก็บกวาดหิมะ เมื่อช่วงฤดูหนาวที่ผ่านมา ล่าสุดบรรดาสมาชิก G7 ได้เดินทางไปพบกับบรรดานายทหารอีกครั้ง สำหรับการเยี่ยมพวกเธอในครั้งนี้ก็เพื่อตอบแทนที่พวกเขามาช่วยเหลือในเวลานั้นนั่นเอง


สำหรับภารกิจในวันนี้บรรดาสมาชิก G7 จะต้องมาเปิดโชว์สร้างกำลังใจให้กับนายทหาร โดยในโชว์วันนั้นมีทั้งโชว์ของ G7 และโชว์เดี่ยวของสมาชิกแต่ละคนอีกด้วยเช่นเดียวกัน


โดยเฉพาะกับทางด้าน คูฮารา (Ku Hara) ที่ปรากฏตัวบนเวทีเป็นคนแรกในมาดของน้องเล็กคนใหม่ในรายการ เธอมาพร้อมกับท่าเต้นในแบบน่ารักจนเรียกเสียงเชียร์จากนายทหาร ในขณะที่เมื่อเธอแปลงโฉมเป็นสาวสุดเซ็กซี่ก็ทำให้เธอสามารถสร้างความร้อนแรงบนเวทีได้เป็นอย่างมาก


อีกทั้งทางด้าน นาร์ชา ที่กำลังได้รับความสนใจหลังจากเพิ่งจะเปิดตัวอัลบั้มเดี่ยว ในโชว์วันนี้เธอมาพร้อมกับเพลงที่เน้นพลังเสียง เรียกได้ว่าเป็นโชว์สุดเท่ในมาดของพี่ใหญ่ในรายการ ในวันนี้บรรดา G7 ได้โชว์ความสามารถของตนเองซึ่งยังไม่เคยเปิดเผยมาก่อนในรายการโทรทัศน์ โดยเฉพาะกับทางด้านจูยอนและซอนฮวาที่มาในโชว์เซ็กซี่ก็นับเป็นอีกภาพลักษณ์หนึ่งที่แตกต่างออกไปของพวกเธอ


ในวันนี้บรรดาสมาชิกวง SECRET ได้เดินทางมาเพื่อร่วมสนับสนุน ฮันซอนฮวา จนได้รับเสียงเชียร์จากนายทหารแต่เป็นอย่างมาก ไม่เพียงเท่านั้นเพื่อถึงโชว์ของคิมจงมิน นักร้องสาวอย่างชินจีแห่ง KOYOTE ก็ได้มาร่วมเป็นแขกรับเชิญ โดยในระหว่างการแนะนำตัวเธอก็บอกกับทุกคนว่าอย่าเรียกคำว่า ‘นูน่า’ ให้เรียกว่า ‘ชินจิ’ ซึ่งก็สามารถเรียกเสียงฮาได้เป็นอย่างมาก ในวันนี้คิมจงมินยังบอกด้วยว่าเขาได้ใช้เงินตัวเองเพื่อเป็นค่าตัวให้กับเธอเพื่อมาในวันนี้จนเรียกเสียงหัวเราะได้สนั่นอีกครั้ง


ออกอากาศ 9 กรกฏาคม 2553

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top