Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[อัพเดท] คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) คอนเฟิร์ม! ปรากฏตัวใน ‘แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก’ เวอร์ชั่นเกาหลี (2010-07-08)

หลังจากที่ต้นสังกัดเพิ่งจะออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ‘ยังไม่ได้ตัดสินใจ’ ไปเมื่อสองวันที่ผ่านมา ล่าสุดข่าว คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) ยืนยันเข้าร่วมในละครเรื่อง ‘It Started With A Kiss (장난스런 키스/แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก)’ ได้ถูกเปิดเผยอย่างเป็นทางการแล้ว


KEYEAST ต้นสังกัด คิมฮยอนจุง เปิดเผยเมื่อวันที่ 8 กรกฏาคมกล่าว “ถึงแม้ว่าตอนนี้เรายังไม่ได้เซ็นสัญญากับทางผู้จัด แต่ว่าเราขอยืนยันว่าเขาจะร่วมแสดงในละครเรื่องนี้ครับ” เขากล่าว


ด้วยเหตุนี้ทำให้ คิมฮยอนจุง เตรียมรับบทเป็นนักแสดงนำ แบกซึงโจ ในละครเรื่อง ‘It Started With A Kiss (장난스런 키스/แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก)’ ซึ่งเตรียมออกอากาศต่อจากละครเรื่อง ‘Road No.1’ ทางช่อง MBC สำหรับละครเรื่องนี้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ แบกซึงโจ (Baek Seng Jo) หนุ่มที่สอบได้อันดับที่ 1 อยู่เสมอ เขาเป็นชายหน้าตาดี ฉลาด บ้านรวย และยังเล่นกีฬาเก่ง แบกซึงโจ ได้มาพบกับ มุนฮานี (Moon Ha Ni) สาวที่ชีวิตต้องเจอแต่ปัญหาสุดท้ายแล้วทั้งคู่ก็ได้มีความรักด้วยกัน


ละคร ‘แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก’ ดำเนินงานสร้างโดยบริษัท Group8 ซึ่งได้ดัดแปลงบทจากการ์ตูนต้นฉบับ ‘Itazura na Kiss’ ที่ทุกคนยกให้เป็นคัมภีร์ไบเบิ้ลแห่งความโรแมนติกของญี่ปุ่น ซึ่งหลังจากมีการเปิดเผยรายชื่อนักแสดงก็ได้รับความสนใจจากแฟนๆเป็นอย่างมาก


สำหรับการเข้าร่วมละครในครั้งนี้ของ คิมฮยอนจุง นับเป็นการร่วมงานกันเป็นครั้งที่ 2 ของผู้ผลิตละครอย่าง Group8 ซึ่งก่อนหน้านี้เคยฝากผลงานไว้กับเรื่อง ‘Boys Over Flowers’ เมื่อปี 2552 มาแล้วนั่นเอง


อนึ่ง รายชื่อนักแสดงหญิงนั้นยังไม่มีการยืนยันแต่อย่างใด อย่างไรก็ตามมีการเปิดเผยว่าสาวที่จะมารับบทเป็นนางเอก มุนฮานี นั้นกำลังอยู่ในระหว่างการคัดเลือกระหว่าง พัคชินเฮ (Park Shin Hye) และ ฮันซึงยอน (Han Seung Yeon)


อย่างไรก็ตาม ต้นสังกัด DSP Media ได้ออกมาเปิดเผยแล้วว่า “ฮันซึงยอน จะไม่เข้าร่วมแสดงในละครเรื่องนี้ เนื่องจากเธอติดภารกิจการทำกิจกรรมในประเทศญี่ปุ่น” เขากล่าว


อัพเดท ล่าสุด สำนักข่าวเกาหลี รายงานว่าชื่อนักแสดงนำหญิงได้มี ซอลลี่ (sulli) แห่ง f(x) เพิ่มขึ้นมาเป็นผู้ร่วมชิงอีกหนึ่งคนด้วยกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top