Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คาร่า (KARA) เตรียมเปิดหอพักใหม่ครั้งแรก ในรายการวาไรตี้ ‘Haha Mong Show’ (2010-07-08)

คาร่า (KARA) เปิดหอพักใหม่ผ่านรายการโทรทัศน์เป็นครั้งแรก


ในวันที่ 11 กรกฏาคม 2553 รายการ SBS ‘Haha Mong Show’ โดยมีพิธีกรอย่าง ฮ่าฮ่า และ MC Mong ซึ่งพวกเขาต้องสวมบทบาทเป็นคุณแม่เฉพาะกิจ เพื่อทำภารกิจตามคำร้องขอของแม่ศิลปินคนนั้นๆให้สำเร็จ โดยในตอนแรกศิลปินที่จะได้เข้าร่วมรายการคือ คาร่า (KARA)


รายการวันนี้ทั้งสองพิธีกรได้รับคำร้องขอจากแม่ของคังจียองให้พวกเขามาสวมบทบาทเป็นแม่เฉพาะกิจเพื่อดูแลลูกสาวเป็นเวลาหนึ่งวัน โดยทั้งฮ่าฮ่าและ MC Mong ก็ได้เดินทางมายังหอพักของคาร่าตั้งแต่เวลา 6 โมงเช้า ทางด้าน 5 สาวคาร่าที่กำลังนอนหลับอยู่ เมื่อได้ทราบความจริงว่ามีการบันทึกเทปรายการ พวกเธอก็ถึงกับมึนงงกันเป็นอย่างมากเลยทีเดียว


ในระหว่างที่ทีมงานและสองพิธีกรได้เดินทางไปยังหอพักใหม่ของพวกเธอ แฟนๆก็จะได้เห็นสมาชิกในแบบใบหน้าไร้เครื่องสำอางอีกด้วยเช่นกัน


หลังจากคุณแม่เฉพาะกิจ ฮ่าฮ่า และ MC Mong ปลุกลูกๆทั้ง 5 คนขึ้นจากเตียงแล้ว พวกเขาก็ใช้มือคุณแม่ด้วยความรักในการช่วยล้างหน้า และสระผมให้กับลูกๆ โดยเฉพาะกับการที่ทั้งสองคุณแม่ได้แปลงโฉมได้อย่างเหมือนจริงไม่ว่าจะเป็นวิกผมรวมถึงเสื้อผ้าต่างๆ ก็ทำให้เมื่อ ฮ่าฮ่า และ MC Mong สระผมให้กับจียองและซึงยอนถือเป็นกิจกรรมที่เต็มเปี่ยมไปด้วยเสียงหัวเราะอย่างถ้วนหน้า


อนึ่ง ก่อนหน้านี้ในรายการ ‘Haha Mong Show’ เทปนำร่อง เคยมีการเปิดเผยถึงเรื่องราวรักสามเส้า(?)ระหว่างเพื่อนในวัยเดียวกันที่เกิดปี 34 อย่าง จองจินอุน (2AM), นิโคล (Nicole) และคูฮารา (Ku Hara) จนกลายเป็นเรื่องพูดคุยอย่างมากแล้วนั้น ล่าสุดในรายการวันนี้ จินอุน แห่ง 2AM ที่ได้ปรากฏตัวเป็นแขกรับเชิญสุดเซอร์ไพรส์ก็ได้ทำให้นิโคลและฮาร่าถึงกับเก็บอาการตะลึงเอาไว้ไม่อยู่เลยทีเดียว


โดยเฉพาะกับหลักฐานที่อยู่ในห้องพักรวมถึงปฏิกริยาตอบสนองของทั้งนิโคลและฮาร่า ก็ทำให้ยิ่งช่วยเพิ่มความสงสัยเรื่องราวความสัมพันธ์ของทั้ง 3 มากยิ่งขึ้นไปอีก


ออกอากาศ 11 กรกฏาคม 2553 เวลา 22.45 น.


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top