Connect with us

PINGBOOK

KOREA

นาร์ชา (Narsha) แห่ง Brown Eyed Girls เปิดโชว์เคสอัลบั้มเดี่ยวไตเติ้ล ‘BBI-RI-BOP-A’ (2010-07-08)

8 กรกฏาคม 2553 ช่วงบ่าย ณ Club V บริเวณใกล้กับ มหาวิทยาลัยฮงอิก ย่านซอคโย กรุงโซล นาร์ชา (Narsha) แห่ง Brown Eyed Girls เปิดฉากโชว์เคสผลงานเพลงในอัลบั้มใหม่อย่างเป็นทางการ ทางด้านนักร้องสาวเปิดเผยเกี่ยวกับท่าเต้นในเพลง ‘BBI-RI-BOP-A (삐리빠빠)’ กล่าว "ตอนนี้ยังไม่ทราบกระแสเลยค่ะ เลยคิดว่าคงจะยังคงพูดอะไรมากไม่ได้" ในขณะเดียว "เพื่อนๆสมาชิกของฉันเรียกว่าท่าเต้น ‘จิกกอชุม’ ค่ะ แต่จริงๆฉันอยากให้แฟนๆเป็นคนตั้งชื่อท่าเต้นให้ฉันมากกว่าค่ะ ในผลงานชุดนี้ทีมเต้นพวกเราตั้งใจกันมากค่ะ อยากให้ทุกคนช่วยติดตามด้วย" เธอกล่าว


นาร์ชา เปิดเผยการตอบรับของสมาชิกพวกเธอต่ออัลบั้มชุดนี้กล่าว "เพื่อนๆฉันให้การสนับสนุนมากเลยค่ะ" เสริม "ฉันกับเพื่อนๆตัวสั่นกันหมดเลยค่ะ" เธอกล่าวพร้อมหัวเราะ


กล่าวต่อ "เป็นงานเพลงเดี่ยวแรกของฉันค่ะ ถึงแม้ว่าเพื่อนๆในวงอาจจะรู้สึกอิจฉาอยู่บ้าง แต่พวกเธอก็ยิ่งให้การสนับสนุนฉันมากตามไปด้วยค่ะ" เสริม "ฉันรู้สึกเครียดเหมือนกันค่ะเพราะดูเหมือนว่าในเดือนกรกฏาคมนี้จะมีนักร้องเปิดตัวงานเพลงมากจริงๆ" เธอกล่าว


นักข่าวถามว่ารู้สึกอย่างไรกับ ซนดัมบิ ที่จะคัมแบ็คในช่วงเวลาเดียวกัน นาร์ชา ตอบ "ในวันที่ 9 นี้ฉันกับซนดัมบิจะคัมแบ็คพร้อมกันค่ะ" ในขณะเดียวกัน "แน่นอนว่าคุณซนดัมบิตั้งใจทำงานในครั้งนี้มาก แต่ฉันก็ทุ่มเทให้ทั้งกายและใจกับผลงานเพลงชุดนี้เหมือนกันค่ะ" เธอกล่าวต่อ "เมื่ออยู่บนเวทีฉันอยากจะถอดภาพลักษณ์ของตัวเองในรายการบันเทิงออกไปค่ะ ด้วยเหตุนี้ทำให้ฉันพยายามใช้นิ้วและสะโพกเพื่อเพิ่มความเซ็กซี่ให้กับโชว์ครั้งนี้ค่ะ" เธอกล่าว


อีกทั้ง "ถึงแม้ว่านี่จะเป็นผลงานเดี่ยวของฉัน แต่ฉันก็ตั้งใจทำงานอย่างหนักเพื่อไม่ให้ชื่อของ Brown Eyed Girls ต้องด่างพร้อยค่ะ" เสริม "ฉันจะตั้งใจทำกิจกรรมให้ดีที่สุดเพื่อนที่ทุกคนจะต้องพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ‘นี่สิบราวน์อายเกิร์ล!’ ให้จงได้ค่ะ" เธอกล่าวพร้อมหัวเราะ


เธอกล่าว "มิวสิควีดีโอนี้เป็นเรื่องของผู้ชายทั่วไปที่ไปเจอกับฉันในฝันร้ายค่ะ คุณพัคฮีซุนเป็นนักแสดงที่ยอดเยี่ยมมากเลยค่ะ เข้าสามารถถ่ายทอดอารมณ์ของตัวละครออกมาได้อย่างสมจริงมากค่ะ" เสริม "จริงๆแล้วตอนแรกมิวสิควีดีโอนี้จะต้องถ่ายในต่างประเทศค่ะ แต่พามาดูเรื่องปัญหางบแล้วก็ปัญหาตารางงานของฉัน ทำให้สุดท้ายก็เลยไปจบกันที่เกาะเชจูค่ะ" เธอกล่าว


ในงานโชว์เคสวันนี้นาร์ชาขึ้นโชว์พร้อมกับผลงานเพลงไตเติ้ลอย่าง ‘BBI-RI-BOP-A (삐리빠빠)’ รวมถึงยังได้เปิดตัวมิวสิควีดีโอเวอร์ชั่นเต็มเป็นครั้งแรกอีกด้วย เธอเปิดเผยว่า "เพราะชื่อของเพลงอย่าง ‘BBI-RI-BOP-A (삐리빠빠)’ ทำให้ฉันถูกถามเยอะมากกว่า ‘คุณจะเป็นนักร้องเพลงโทรทแล้วเหรอ?’ ด้วยค่ะ" เสริม "ถึงแม้ว่าชื่อเพลงกับตัวเพลงมันจะเหมือนไม่ค่อยเข้ากัน แต่จริงๆแล้วมันเข้ากันอย่างประหลาดเลยค่ะ มันเป็นประสบการณ์ใหม่ที่เปิดโอกาสให้ฉันได้ทำเพลงแนวสดใหม่ผสมผสานไปกับสไตล์ในแบบความฝันแฟนตาซีค่ะ" เธอกล่าวด้วยความมั่นใจ


สำหรับเพลงไตเติ้ล ‘BBI-RI-BOP-A (삐리빠빠/ปิริปาปา)’ จะเป็นเพลงที่อัพเกรดความสดใหม่ให้เพิ่มขึ้นจาก ‘Abracadabra’ โดยเพลงนี้จะมาในแนวมินิมอลเฮ้าส์สุดแฟนตาซีผสมผสานไปกับเสียงร้องในสไตล์ป๊อปผ่านการเล่าเรื่องในธีมแบบฝันร้าย โดยเพลงสไตล์สดใหม่ในอย่าง ‘BBI-RI-BOP-A’ ในครั้งนี้ เป็นฝีมือการประพันธ์ของนักแต่งเพลงเกาหลี east4A ที่ไปโด่งดังในยุโรป จนสามารถคว้าอันดับที่ 1 ในชาร์ต EP มาได้ก่อนหน้านี้


โปรดิวเซอร์โจยองชอลเปิดเผยว่า "ในช่วงครึ่งแรกของเพลงเราจะใช้ซินท์ซาวน์แบบมินิมอลและเน้นบีทของเพลงครับ ส่วนในครึ่งหลังของเพลงเราจะเน้นคอรัสที่อลังการให้สัมผัสในแบบแฟนตาซีความฝัน เป็นสไตล์เพลงที่หาฟังยากครับ" เสริม "เป็นเพลงที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับเสียงกระซิบในแบบแม่มดซึ่งจะก้องอยู่ในโสตประสาทการได้ยินของผู้ที่ต้องการละความรู้สึกเพื่อที่จะไม่ต้องได้รับความเจ็บปวดจากการแยกทางในความรัก" เขากล่าว


เดิมทีเพลงนี้จะใช้ชื่อว่า ‘Nightmare’ แต่เนื่องจากในช่วงอินโทรของเพลงมีคำว่า ‘BBI-RI-BOP-A’ ส่งผลให้เพื่อเพิ่มความน่าดึงดูดจึงทำให้มีการเปลี่ยนชื่อเป็นเพลง ‘BBI-RI-BOP-A (삐리빠빠/ปิริปาปา)’ ในที่สุด


""


""


""


""


""


""


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top