Connect with us

PINGBOOK

KOREA

se7en เสร็จสิ้นภารกิจโปรโมทอัลบั้มที่ฮ่องกง (2006-01-17)

นักร้อง Se7en ได้เสร็จสิ้นภาพกิจทัวร์โปรโมทอัลบั้มเรียบร้อยแล้วที่ฮ่องกง ซึ่งเขาได้รับเสียงชื่นชมว่าเขาจะได้เป็นดาราแถวหน้าระดับเอเชียคนใหม่ ซึ่งภายหลังจากบินไปฮ่องกงเมื่อวันที่ 11 มกราคม ที่ผ่านมา Se7en ได้เดินผ่านพรมแดงในงาน Chinese Music Awards ซึ่งเป็นนักร้องเกาหลีใต้คนเดียวที่ได้เข้าร่วมงานในครั้งนี้ จัดโดยมี Channel V เป็นสปอนเซอร์หลัก โดยในงานครั้งนี้จะเน้นดาราที่พูดภาษาจีนเป็นหลักเช่น Andy Lau และ Zhou Jielun


ในงานประกาศรางวัลครั้งนี้ Se7en ร้องเพลง Crazy , Passion และ Please come และได้รับเกียรติให้ประกาศรางวัลคู่กับนางแบบชาวฮ่องกงอีกด้วย


ในรายการเพลงทีวีของช่อง TVB ซึ่งเป็นของทางฮ่องกง Se7en ร้องเพลง Passion ให้ผู้ชมฟัง โดยผู้จัดรายการกล่าวว่าเขารู้สึกแปลกใจมากๆ ที่เห็นแฟนๆมากกว่าสองถึงสามเท่าเข้ามาร่วมชมเขาร้องเพลงในสตูดิโอ โดยคนใน TVB กล่าวว่า “มันยากมาที่จะเกิดขึ้นใน Hong Kong คุณดูสิ แฟนๆมากันล้นสตูอิโอเลยทีเดียว”


วันที่ 12 มกราคม Se7en ได้ไปถ่ายภาพลงนิตยสารผู้ชายในชื่อ Men’s Uno ซึ่งดาราเกาหลีหลายคนอาทิเช่น Lee Byung-hun, Jang Dong-kun, และ Ji Jin-hee ได้เคยร่วมถ่ายภาพกันมาแล้ว อีกทั้ง Se7en ยังได้ให้สัมภาษณ์กับสื่ออีกหลายแห่ง ร่วมไปถึง Dongfang Ribao โดยจะมีเรื่องราวเกี่ยวกับ Se7en ที่มาเยือนฮ่องกงอีกด้วย


Se7en ยังคงทำกิจกรรมอย่างต่อเนื่องกับแฟนๆของเขา ในวันที่ 13 มกราคม เขาได้พบปะกันแฟนๆมากกว่า 100 คน ซึ่งได้มีการจัดเตรียมของขวัญมาให้เขาโดยเฉพาะ และ Se7en ก็มีของขวัญให้แฟนๆกลับไปเช่น สร้อยคอ หมวก และเสื้อซึ่งจะเป็นรางวัลในการตอบคำถามต่างๆ เขายังได้ร้องเพลง Crazy , Tatto และ Please Come อีกด้วย ด้วยความขอบคุณที่ Se7en มาเยือนฮ่องกง ผู้จัดงานครั้งนี้จึงมอบของขวัญเป็น Jasmine Dragon Phoenix Pearl Tea ซึ่งเป็นที่อยู่อาศัยระดับหรูของฮ่องกงเลยทีเดียว


ภายหลังจากเสร็จสิ้นภารกิจในครั้งนี้ เขาจะบินต่อไปยัง Shanghai ประเทศจีนเพื่อร่วมงาน Best Chinese Music Awards ในวันที่ 14 มกราคม และจะบินกลับโซลเกาหลีใต้ในวันที่ 16 มกราคม เพื่อเตรียมตัวสำหรับอัลบั้มใหม่ ซึ่งจะวางแผงในเดือนกุมภาพันธ์นี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top