Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ข่าวซุบซิงวงการบันเทิงเอเชียจาก GMM International (2007-09-13)

หลังจากที่ต้นสังกัดและทางแกรมมี่ได้เปิดตัวสาวๆ  Girls’ Generation ทีละคนในเว็บไซด์และรายการชาแนลวีครั้งแรกจนเป็นที่ฮือฮากันไปแล้ว หน้าใสๆ ของพวกเธอและเสียงเพราะๆ เข้าไปกินใจแฟนๆ ชาวไทยเข้าเต็มเปา ล่าสุดพวกเธอพร้อมออกปฏิบัติการบริหารเสน่ห์ให้ทุกคนได้สัมผัสความสดใสกลางเดือนตุลาคมนี้แล้วกับซิงเกิลอัลบั้มแรกใช้ชื่อเดียวกับชื่อวงว่า Girls’ Generation ในไทยแล้วแน่นอน



หลังจากที่สาวน้อย “ฮยอนอา” ประกาศลาออกจาก “Wonder Girls” แฟนๆ ในเกาหลีก็สร้างกระแสเกี่ยวกับสมาชิกใหม่มากมาย ล่าสุดทางต้นสังกัด JYP ได้เปิดตัวนักร้องสาวคนใหม่ ชื่อ “คิม ยู บิน” วัย 19 ที่มีความสามารถในการแร็พ เธอจึงได้รับหน้าที่ แร๊ปเปอร์ในวงWonder Girls อย่างเป็นทางการ อยากรู้ว่าเธอจะน่ารักและมีความสามารถขนาดไหนติดตามผลงานอัลบั้มเต็มที่กำลังออกได้เร็วๆนี้



รุ่นพี่อย่าง “เซเว่น” กำลังจะหอบอัลบั้มใหม่มาฝากแฟนๆ นอกจากจะเอาความสนุกมาให้แล้ว หนุ่ม “เซเว่น” ยังหนีบศิลปินกลุ่มน้องรัก “BigBang” มาแนะนำให้สาวๆ เมืองไทยได้รู้จักกันซะด้วย ดีกรีความแรงของพวกเขาได้โด่งดังจากรายการเรียลลิตี้ออกอากาศทางเอ็มทีวีเกาหลี  ซึ่งซิงเกิลแรก “dirty cash” ได้โปรดิวเซอร์ชื่อดัง “Andy Love” (อดีตนักร้องวง Pet Shop Boy) และ “Jos Jorgensen” ที่มีผลงานเพลงธีม X-factor และอเมริกาก้อดทาเลนท์ มาแต่งทำนองและเรียบเรียงให้ อยากรู้ว่า “BigBang” ติดตามผลงานของพวกเขาได้เร็วๆ นี้ในเมืองไทย


บินข้ามทวีปมาเช็คเรตติ้งยังเกาะฮ่องกง บอยแบนด์น้องใหม่ US5 (อัส ไฟท์) ที่มาแรงสุดๆ ในอังกฤษ เตรียมขนความหล่อและงานเพลงอัลบั้ม In Control มาเอาใจกันสุดๆ งานนี้แฟนๆ ชาวไทยอย่าพึ่งน้อยใจเพราะเขามีคิววางแผงที่เมืองไทยและนำซิงเกิลแรก Rhythm of life มาเปิดตัวในเดือนตุลาคมนี้แล้วจ้า



เคยฝากเพลง “She is” ไว้ในซีรี่ส์เรื่องเยี่ยม “คิม ซัม ซุน” ให้แฟนๆ ได้อินกันไปแล้วครั้งหนึ่ง มาคราวนี้ “Clazziquai” ก็ไม่ยอมปล่อยให้ผลงานได้ห่างหายจากชาวไทยเตรียมขนเพลงคุณภาพมาวางแผงในเมืองไทยในเดือนตุลาคมนี้แน่นอนจ้า..!!!

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top