Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ทีมงานร้านกาแฟเผย ยุนอึนเฮ ไม่ใช่ตัวสำรองของ คิมอาจุง ใน Coffee Prince No.1 (2007-09-13)

ทีวีเคเบิ้ล Story On ของเกาหลีซึ่งเตรียมออกอากาศ "เรื่องเด่น" เกี่ยวกับละครเรื่อง Coffee Prince ในวันที่ 13 กันยายนนี้ ตัดสินใจตัดเอาช่วงเบื้องหลังการคัดเลือกนักแสดงของละครเรื่องนี้ออกไป


ก่อนหน้านี้ทางเคเบิ้ลได้ฉายเทปพรีวิวเรื่องเด่นนี้ก่อนที่จะออกอากาศจริง ซึ่งในนั้นจะมีช่วงของการคัดเลือกนักแสดงนำหญิง Coffee Prince ว่า ยุนอึนเฮ (Yoon Eun Hye) เป็นตัวสำรองที่มาแทน คิมอาจุง (Kim Ah Jung) แต่เนื่องจากมีเสียงวิจารณ์อย่างมากในมุมมองหัวข้อที่ว่า "ยุนอึนเฮคือตัวสำรอง" ทำให้ทีมงานผู้ผลิตตัดสินใจตัดช่วงนี้ออกไปจากรายการหลัก


ในระหว่างสัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ระหว่าง E-Daily SPN และ Story On เผยว่า "รายการที่จะออกอากาศในวันที่ 13 กันยายนนี้ เป็นเรื่องเด่นเกี่ยวกับความสนุกเคล้าน้ำตาในเหล่าพลพรรคดาราที่อยู่ในละคร รวมถึงการตัดสินใจคัดเลือกตัวแสดงด้วย และในส่วนของประเด็นที่ว่าอึนชันนั้นคือตัวสำรองก็เป็นประเด็นหลัก แต่หลังจากเรามาคิดดูอย่างถี่ถ้วนแล้วเรามีความจำเป็นต้องตัดช่วงนั้นทิ้งทั้งหมด"


สาเหตุที่แท้จริงของการตัดช่วงนี้ทิ้งคือ "เรากลัวว่าอาจจะเจอปัญหาทางด้านกฏหมายได้ เพราะว่าทางผู้จัดเคยเจอปัญหาประเภทนี้มาก่อนแล้ว และเราก็ไม่อยากเจอมันอีก"


ก่อนหน้านี้  Story On เคยออกเทปพรีวิวรายการนี้ว่าคิมอาจุงไม่ต้องการตัดผมของเธอให้สั้นเพื่อแสดงละคร เพราะว่าเธอติดสัญญากับบริษัทแชมพูยี่ห้อหนึ่งอยู่ ทำให้ทีมงานต้องเลือกยุนอึนเฮมาแทนเธอในที่สุด


อยากไรก็ตามยุนอึนเฮก็ออกมาโต้กลับทันทีสำหรับประเด็นนี้โดยเธอกล่าวว่า "ในการใช้คำว่า ‘ตัวสำรอง’ นั้นมันหมายความว่า คิมอาจุง นั้นได้รับคัดเลือกแล้วแต่ว่าเธอขอถอนตัว ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องจริงเลย ดังนั้นการใช้คำแบบนี้มันไม่ใช่"


ส่วนทางด้านผู้จัดอย่าง อียุนจอง และ อีจองอา คนเขียนบทของ Coffee Prince ก็ออกมากล่าวเปิดเผยว่า “ในตอนนั้นถึงแม้ว่า คิมอาจุง จะได้รับบทละครแล้ว แต่พูดจริงเลยนะ เราก็ส่งบทนั้นไปให้นักแสดงหญิงอีกหลายคนเช่นกัน แต่เหนือสิ่งอื่นใด ยุนอึนเฮ ไม่ใช่ตัวสำรองของ คิมอาจุง อย่างแน่นอนค่ะ”


โฆษกของคิมอาจุงก็กล่าวเกี่ยวกับเรื่องนี้เช่นกัน “เราได้รับบทละครจริง แต่ว่าเราตัดสินใจตอนนั้นไม่ได้เพราะว่าเราติดสัญญากับบริษัทแชมพูแห่งหนึ่งอยู่ ซึ่งมันก็ไม่ได้หมายความว่าคิมอาจุงจะรับบทละครนี้ก่อนยุนอึนเฮจะรับเล่นในละครนี้หรือไม่ ดังนั้นการที่ใช้คำว่า ยุนอึนเฮเป็นตัวสำรองของคิมอาจุงนั้น ไม่สมควรเป็นอย่างยิ่ง”


จองรยอวอน (Jung Ryeo Won) ก็เป็นนักแสดงสาวอีกคนหนึ่งที่ได้รับบทเรื่องนี้ แต่เธอกล่าวว่ามันไม่เหมาะกับตัวเธอ ตอนนี้เธอกลับรู้สึกว่าเธอเสียดายโอกาสสำหรับบทดีๆไปแล้ว แต่อย่างไรก็ตามเธอยังกล่าวชมยุนอึนเฮว่าเธอแสดงเป็นอึนชันได้ยอดเยี่ยมมาก


ข่าวที่เกี่ยวข้อง
คิมอาจุง จาก 200 Pounds Beauty ตัวจริงของ โคอึนชัน Coffee Prince

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top