Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Kim Rae-won วางแผนทำกิจกรรมมากขึ้นในญี่ปุ่น (2006-01-17)

Kim Rae-won รู้สึกพอใจกับแรงสนับสนุนจากชาวญี่ปุ่นที่มีอย่างต่อเนื่อง โดยเขาได้ร่วมกลุ่มดาราคลื่นเกาหลี (Hallyu) ในปีที่แล้วด้วยละครโทรทัศน์เรื่อง A Cat in the Penthouse และ Love Story in Harvard ซึ่งออกอากาศทางช่อง Nihon TV และ KNTV (เป็นช่องของญี่ปุ่นที่เน้นรายการเกาหลีล้วนๆ) ด้วยความนิยมนี้ ทำให้เขาได้รับการสนับสนุนอย่างดีจากแฟนๆของเขาในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งในปีนี้ก็เป็นอีกปีหนึ่งที่ ละครเรื่อง Love Story in Harvard จะได้ออกอากาศทางช่อง Nihon TV ในเดือนเมษายนนี้


เมื่อวันที่ 4 ธันวาคม ปีที่แล้ว Kim ได้รับการตอบรับอย่างดีระหว่างงานพบปะแฟนๆเพื่อโปรโมทอัลบั้มภาพของเขาในชื่อ Pure โดยมีสปอนเซอร์คือ KNTV ซึ่งเขาได้วางแผนที่จะจัดกิจกรรมในญี่ปุ่นให้มากขึ้น อีกทั้ง Nihon TV ก็ได้ตัดสินใจนำละครโทรทัศน์เรื่อง Love Story in Harvard ซึ่งจะมาฉายในเดือนเมษายนนี้ ซึ่งได้รับผลตอบรับที่ดีมากแม้ละครจะยังไม่ฉายก็ตาม


อ้างอิงจากเอเจนซี่ของเขากล่าวว่า ในปีนี้ Kim วางแผนจะเล่นภาพยนตร์และละครอีกสองเรื่อง อีกทั้งยังจะทำกิจกรรมในญี่ปุ่นอีกหลายอย่าง ถึงแม้ว่าสัญญาการเป็นพรีเซ็นเตอร์กับ Clride พึ่งจะหมดลงไปแต่เขาก็ยังไม่มีโปรแกรมถ่ายโฆษณาอื่นๆแต่อย่างใดในช่วงนี้ อันเป็นเหตุมาจากตารางเวลาอันแน่นเอี๊ยดที่กำลังรอเขาอยู่


หลังจากถ่ายภาพยนตร์เรื่อง Mr.Socrates เสร็จสิ้นไปแล้ว เขาก็หาเวลาหยุดพักผ่อน ก่อนที่ในอาทิตย์ต่อไปเขาจะตัดสินใจว่าจะเล่นภาพยนตร์หรือละครซึ่งเป็นผลงานชิ้นถัดไปของเขา

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top