Connect with us

PINGBOOK

KOREA

TWINS ออกอัลบั้มใหม่ Twins Party สยบข่าวลือแยกวง (2007-09-11)

Twins สองคู่หูนักร้องสัญชาติฮ่องกง ได้เชิญแฟนๆของให้เข้าร่วมงานเปิดตัวอัลบั้มใหม่ Twins Party ท่ามกลางเสียงลือที่พวกเธอจะแยกวงจากกัน ชาร์ลีนชอย และ กิลเลี่ยนชุง เป็นสองคู่หูที่ทำงานเพลงด้วยกันมายาวนานกว่า 6 ปีแล้ว และนี่ก็จะเป็นอัลบั้มอีกชุดนึงที่เป็นเครื่องยืนยันว่าพวกเธอจะไม่แยกจากกันอย่างแน่นอน


อัลบั้ม Twins Party นี้จะมีทั้งหมด 2 เวอร์ชั่น โดยแบ่งเป็นเวอร์ชั่นกิลเลี่ยน และ เวอร์ชั่นชาร์ลีน ซึ่งแต่ละปกนั้นจะประกอบไปด้วยเพลงใหม่ 7 เพลงจาก ทวินส์ และเพลงที่แต่ละคนร้องเดี่ยวอีก 2 เพลง


ชาร์ลีน ได้ถูกจัดให้เป็นนักแสดงวัยรุ่นอีกคนหนึ่งที่มีชื่อเสียงในเกาะฮ่องกงอีกด้วย จากผลงานล่าสุดกับรางวัลนักแสดงยอดเยี่ยมที่งาน Golden Bauhinia Awards ครั้งที่ 12 ที่ผ่านมา และในอัลบั้มใหม่ Twins Party นี้ยังเปิดโอกาสให้เธอโชว์เพลงเดี่ยว สำหรับเพลงใหม่ๆที่ขับร้องจากสองสาวก็มีเพลง Love of Prague (เพลงที่ 1) และ Sad Love Song (เพลงที่ 5) ส่วนเพลงที่เธอร้องเดียวจะมี Opposite Words (เพลงที่ 2) และ Black Horse (เพลงที่ 9) ซึ่งยังเป็นงานเพลงที่ใช้กับภาพยนตร์เรื่อง Super Fans ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดในปีนี้ที่เธอแสดงอีกด้วย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top