Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แทยอน (Tae Yeon) คว้าแช้มป์ ‘ไอดอลที่มีพรสวรรค์ในมาดของ MC รายการบันเทิง’ (2010-06-30)

แทยอน (Tae Yeon) คว้าอันดับที่ 1 ศิลปินที่แฟนๆสัมผัสได้ถึงพรสวรรค์ในมาดพิธีกรรายการบันเทิงมากที่สุด


DCInside เปิดเผยผลสำรวจตั้งแต่วันที่ 22 ถึง 29 มิถุนายน 2553 ในหัวข้อ ‘ไอดอลคนบันเทิงคนใดที่คุณคิดว่ามีพรสวรรค์ในการทำหน้าที่พิธีกรรายการบันเทิงมากที่สุด?’ ปรากฏว่า แทยอน แห่ง โซนยอชิแด (So NYeo Shi Dae) สามารถคว้าอันดับที่ 1 ไปได้


จากผู้ตอบแบบสอบถามกว่า 29,151 คน แทยอน คว้าคะแนนไปได้ 8,319 คะแนน (28.5%) โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เป็นที่ทราบกันดีว่า แทยอน มีความสามารถในการพูดจากมาดของดีเจในรายการวิทยุที่เธอเพิ่งจะถอนตัวไปเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมาอย่าง MBC ‘Tae Yeon’s Best Friend’ แต่ล่าสุดเธอก็ได้กลับมาพบกับแฟนๆอีกครั้งผ่านรายการโทรทัศน์ ในมาดของพิธีกรร่วมรายการ KBS 2TV ‘Seung Seung Jang Gu’


สำหรับอันดับที่ 2 ตกเป็นของไอดอลอารมณ์ดี อีทึก (Lee Teuk) แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) คว้าไป 7,103 คะแนน (24.4%) อีทึกได้รับความสนใจเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วกับความสามารถของพิธีกร โดยการทำหน้าที่ดีเจรายการวิทยุรวมถึงพิธีกรรายการบันเทิงเคเบิ้ลต่างๆ โดยเฉพาะกับไหวพริบที่ยอดเยี่ยมของเขา ทำให้อีทึกสามารถสร้างความบันเทิงให้กับผู้ชมได้เป็นอย่างมาก ล่าสุดเขากำลังทำหน้าที่เป็นพิธีกรในรายการ SBS ‘Strong Heart’ ช่วง ‘Teukkigayo’


อันดับที่ 3 ตกเป็นของ มินโฮ (Min Ho) แห่ง ชายนี่ (SHINee) กับคะแนน 3,879 (13.3%) โดยทางด้านมินโฮเริ่มเป็นที่รู้จักจากชาวเกาหลีในรายการบันเทิงใช้ร่างกายอย่าง KBS 2TV ‘Let’s Go Dream Team Season 2’ โดยเฉพาะกับคำพูดที่เฉียบคมของเขาจนถึงกับทำให้ MC คังโฮดง มึนจนไปไม่ถูกในรายการ SBS ‘Star King’ ก็ทำให้ทุกฝ่ายต่างจับตามองว่าเขาอาจเป็นม้ามืดในวงการไอดอลคนบันเทิงก็เป็นได้


นอกจากนี้ยังมี อูยอง แห่ง 2PM และ คูฮารา แห่ง KARA ติดชาร์ตด้วยเช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top