Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘แทยัง-จีดี, KAT-TUN, miss A, Miyoun, LPG, 4minute (เพลงใหม่)’ เตรียมเขย่าเวทีรายการ Mnet ‘M!Countdown’ พรุ่งนี้ (1 ก.ค.) (2010-06-30)

จีดรากอน (G-Draon) ร่วมสนับสนุนโชว์คัมแบ็คเพื่อนรัก แทยัง (Tae Yang) แห่ง บิ๊กแบง (BIGBANG)


แทยัง เตรียมขึ้นโชว์ในรายการ Mnet ‘M!Countdown’ ประกอบไปด้วยเพลง ‘I Need A Girl’, ‘Just A Feeling’, ‘You’re My’ รวมทั้งหมด 3 เพลงด้วยกัน และที่พิเศษสุดคือในวันนั้น จีดรากอน จะได้ร่วมขึ้นโชว์พร้อมกับแทยังอีกด้วย


ส่วนทางด้านเกิร์ลกรุ๊ปที่ได้รับฉายาว่า ‘Wonder Girls 2’ จากค่าย JYP Entertainment อย่าง 4 สาว ‘miss A’ ก็เตรียมปรากฏตัวบนเวทีพร้อมกับเพลงที่ประพันธ์โดยพัคจินยองอย่าง ‘Bad Girl, Good Girl’ ในรายการ ‘M!Countdown’ เป็นครั้งแรก


สำหรับศิลปินที่ดูเหมือนว่าจะได้รับความสนใจจากแฟนๆเกาหลีเป็นอย่างมาก นั่นคือการปรากฏตัวของวงไอดอลสุดฮ็อตแห่งประเทศญี่ปุ่นอย่าง ‘KAT-TUN’ ซึ่งพวกเขาเตรียมมาเปิดโชว์เพลง ‘The D-Motion’ เรียกน้ำย่อยในรายการ ‘M!Countdown’ ก่อนที่จะขึ้นโชว์คอนเสิร์ตที่เกาหลีในวันที่ 6~7 สิงหาคมนี้


นอกจากนี้ยังมีศิลปินที่เพิ่งจะคัมแบ็คอย่าง คันมิยอน (Kan Miyoun) ในมาดสาวผมสั้นในเพลง ‘Going Crazy’ พร้อมกับการร่วมแร็พฟีเจอร์ริ่งโดย มีร์ แห่ง MBLAQ, ทางด้าน 5 สาวเกิร์ลกรุ๊ป LPG ก็เตรียมขึ้นโชว์คัมแบ็คในเพลง ‘Dorebell’s Love’ ด้วยเช่นเดียวกัน


ไม่เพียงเท่านั้น 4minute ก็จะได้ขึ้นโชว์เพลง ‘I MY ME MINE’ เป็นครั้งแรกหลังจาก HUH อีกด้วย


ออกอากาศ 1 กรกฏาคม 2553 เวลา 18.00 น. ทาง MNET

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top