Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ตำรวจคังนัมสรุป พัคยงฮา (Park Yong Ha) เสียชีวิตจากการขาดอากาศหายใจ (2010-06-30)

30 มิถุนายน 2553 เวลา 15.30 น. สำนักงานตำรวจคังนัม ย่านแดชิ เขตคังนัม กรุงโซล มีการจัดงานแถลงข่าวเกี่ยวกับสาเหตุการเสียชีวิตของนักแสดง พัคยงฮา (Park Yong Ha) อย่างเป็นทางการ


นักร้องนักแสดง พัคยงฮา (33) ถูกพบร่างที่ไร้วิญญาณเมื่อวันนี่ (30 มิ.ย.) เวลา 05.30 น. ณ บ้านพักในย่านนนฮยอน กรุงโซล


โดยครอบครัวของพัคยงฮาได้พบร่างที่ไร้วิญญาณของเขาเป็นคนแรกในสภาพที่กำลังแขวนขอ และสาเหตุการเสียชีวิตที่เกิดจากการขาดอากาศหายใจ ด้วยเหตุนี้ทำให้ตำรวจสรุปว่าเป็นการฆ่าตัวตาย หลังจากตรวจสอบหลักฐานไม่ว่าจะเป็นคอมพิวเตอร์ที่เขาใช้งานหรือบริเวณที่พักอาศัยแต่ก็ไม่พบจดหมายสั่งลา อย่างไรก็ตามเห็นได้ชัดว่าการเสียชีวิตนี้เกิดจากการฆ่าตัวตาย ในขณะเดียวกันก็ได้รับการเปิดเผยว่าจะไม่มีการชันสูตรศพเช่นกัน


พัคยงฮา เกิดในปี 2520 เขาเป็นลูกคนที่สองจากพี่น้องชาย 1 หญิง 1 พัคยงฮา จบจากมหาวิทยาลัยจุงอัง ในสาขาการละครและภาพยนตร์ เขาเข้าสู่วงการแสดงในปี 2537 กับผลงานละครเรื่อง MBC ‘Theme Game’, KBS ‘Love is Flower Class’


หลังจากนั้นในปี 2545 เขาก็เข้าร่วมในผลงานละครเรื่อง ‘Winter Sonata’ ส่งผลให้เขาได้รับความรักอย่างมากจนกลายเป็นฮันรยูสตาร์ในที่สุด หลังจากนั้น พัคยงฮา ก็มีผลงานละครอย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็น KBS ‘Loving You’, SBS ‘On Air’ และล่าสุด KBS ‘Story of a Man’


ไม่เพียงเท่านั้น พัคยงฮา ยังเคยมีผลงานภาพยนตร์ไม่ว่าจะเป็น ‘When it snows in christmas’, ‘Love Me Once Again’, ‘The Scam’ และล่าสุดเขาเพิ่งจะได้รับยืนยันที่จะเข้าร่วมในผลงานละครเรื่องใหม่ ‘LOVE SONG’ กับยุนอึนเฮ ซึ่งเป็นละครรีเมคจากภาพยนตร์เรื่อง ‘เถียนมีมี่ 3650 วัน…รักเธอคนเดียว’ นั่นเอง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top