Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เพื่อนคนบันเทิงร่วมไว้อาลัยต่อการจากไปของ พัคยงฮา (Park Yong Ha) (2010-06-30)

การจากไปอย่างไม่คาดคิดของ ‘ฮันรยูสตาร์’ พัคยงฮา (Park Yong Ha) ทำให้คนบันเทิงต่างโศกเศร้ากันเป็นจำนวนมาก


พัคยงฮา (33) ถูกพบร่างไร้วิญญาณเมื่อวันที่ 30 มิถุนายน 2553 เวลา 05.30 น. ที่บ้านพักในย่านนนฮยอน กรุงโซล โดยเขาได้ใช้สายชาร์ตมือถือในการแขวนคอตัวเอง ซึ่งผู้ที่พบศพของเขาคนแรกคือแม่ของเขานั่นเอง


หลังจากข่าวนี้ถูกแพร่กระจายออกไปบรรดาเพื่อนสนิทของเขาและคนบันเทิงต่างก็ได้เดินทางมาร่วมไว้อาลัยพัคยงฮาซึ่งจัดขึ้นที่โรงพยาบาลโซลซองโมกันอย่างถ้วนหน้า


ล่าสุดจนถึงเวลา 11.30 น. บรรดาคนบันเทิงที่มาร่วมพิธีไว้อาลัยพัคยงฮาประกอบไปด้วย โซจีซอบ, พัคฮีซุน, พัคควังฮยอน, คิมฮยองจุน (SS501) และน้องชายของเขา คิมคิบอม (U-KISS) โดยเฉพาะทางด้าน โซจีซอบ ที่ถึงแม้ว่าเขาจะยุ่งกับตารางการโปรโมทละครเรื่อง MBC ‘Road No.1’ แต่เมื่อเขาได้ยินข่าวการเสียชีวิตของเพื่อนรักพัคยงฮา เขาก็เดินทางมายังพิธีศพในทันทีเลยทีเดียว เขาไม่สามารถปิดกลั้นความเสียใจเอาไว้ได้จนถึงต้องกับหลั่งน้ำตาอีกด้วยเช่นกัน


บรรดาคนบันเทิงคนอื่นๆที่ถึงแม้ว่าในเวลานี้จะยังไม่ได้ปรากฏตัวในพิธีศพ แต่พวกเขาและเธอก็ได้เขียนข้อความอาลัยพัคยงฮากันถ้วนหน้าผ่านบล้อคและทวิตเตอร์


ออมจีวอน กล่าว “ฉันไม่รู้สินะนี่มันเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นกระทันหันมากๆ ฉันไม่อยากจะเชื่อเลย ถ้ามันไม่จริงก็คงจะดีนะ” เธอกล่าวด้วยความเศร้า คิมจีเฮ “ร่วมด้วยอาลัยให้กับการจากไปค่ะ” ซึงอึนอี เช่นกัน “คุณเป็นผู้ชายที่เข้มแข็งไม่ใช่เหรอ..นี่มันทำให้เศร้าและเจ็บปวดมากนะ” เธอกล่าว


อนึ่ง พัคยงฮา เป็นนักแสดงที่ผ่านผลงานละครฮิตไม่ว่าจะเป็น ‘Winter Sonata’, ‘On Air’ และล่าสุดเมื่อปีที่ผ่านมากับ ‘Story of a Man’ ซึ่งเป็นงานผลงานที่เขาได้รับความรักจากแฟนๆเป็นอย่างมาก ไม่เพียงเท่านั้นล่าสุดเขาเพิ่งจะได้รับยืนยันให้เข้าร่วมในละครอย่าง ‘Love Song’ ร่วมกับ ยุนอึนเฮ อีกด้วยเช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top