Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แจจุง (Jaejoong) เพื่อนสนิท พัคยงฮา (Park Yong Ha) ช็อคข่าวการฆ่าตัวตาย ‘ผมไม่อยากเชื่อครับ’ (2010-06-30)

นักแสดง พัคยงฮา (Park Yong Ha) ถูกพบร่างไร้วิญญาณด้วยการแขวนคอตัวเอง ณ ที่พักเมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 30 มิถุนายน 2553 หลังจากเกิดเหตุมีหลายฝ่ายต่างจับตามองไปยังการใช้โทรศัพท์ครั้งล่าสุดของเขากันอย่างถ้วนหน้า


30 มิถุนายน ตำรวจคังนัม เปิดเผยว่า พัคยงฮา เสียชีวิตในที่พักย่านนนฮยอน เมื่อเวลา 05.30 น. โดยผู้ที่พบร่างของเขาเป็นคนแรกคือแม่ของเขา ในขณะนั้นได้มีการเปิดเผยว่าพัคยงฮาใช้สายชาร์ตมือถือในการแขวนคอตัวเอง ด้วยเหตุนี้จึงทำให้มีการสันนิษฐานว่าเขาเสียชีวิตด้วยการฆ่าตัวตายนั่นเอง


หลังจากการจากไปในแบบช็อคของ พัคยงฮา ส่งผลให้หลายคนต่างแสดงความโศกเศร้าเป็นอย่างมากเลยทีเดียว


แจจุง เปิดเผยว่า “เมื่อวานตอนที่ผมคุยโทรกับเขาเสียงของเขาร่าเริงมากครับ ไม่มีอะไรผิดปกติเลยครับ” เสริม “เขายังบอกด้วยว่าหลังเลิกงานแล้วมาดื่มกันเถอะ ผมไม่อยากเชื่อเลยครับว่าเกิดเรื่องขึ้น” เขากล่าว


ขณะนี้ทีมตำรวจ ครอบครัว และเพื่อนยังหาสาเหตุการฆ่าตัวตายของเขาไม่ได้แต่อย่างใด แต่คนใกล้ชิดของเขาเปิดเผยว่าพัคยงฮาอาจจะรู้สึกเหนื่อยล้ากับการที่พ่อของเขาเป็นโรคมะเร็ง รวมถึงความเหงาในระหว่างทำกิจกรรมที่ประเทศญี่ปุ่นก็เป็นได้ จนถึงเวลานี้สองเหตุนี้เป็นเหตุผลหลักที่ถูกสันนิษฐานว่าอาจจะทำให้เขาตัดสินใจฆ่าตัวตายนั่นเอง


อนึ่ง ก่อนหน้านี้เมื่อช่วงเที่ยงคืนที่ผ่านมาหลังจากที่พัคยงฮานวดขาให้พ่อของเขาเสร็จเรียบร้อย เขาก็พูดกับครอบครัวของเขาว่า “ผมขอโทษ” ก่อนที่จะเข้าไปในห้องและไม่ได้ออกมาอีกเลย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top