Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เกาหลีช็อค! พัคยงฮา (Park Yong Ha) นักแสดงชื่อดัง ‘ฆ่าตัวตาย’ แบบไร้ลางบอกเหตุ คนรอบตัวเผย ‘ไม่มีเหตุผลทั้งปวง’ (2010-06-30)

พัคยงฮา (Park Yong Ha) ฆ่าตัวตายเมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 30 มิถุนายน 2553 ถึงแม้ว่าในเวลานี้จะเป็นเพียงการสันนิษฐานจากทางตำรวจว่าเขา ‘ฆ่าตัวตายด้วยการแขวนคอ’ อย่างไรก็ตามคำถามว่า ‘ทำไม?’ นั้นยังคงถูกถามอย่างต่อเนื่องในเวลานี้ ขณะนี้ครอบครัวและเพื่อนของเขายังไม่สามารถเหตุผลมารองรับการตัดสินใจนี้ของเขาได้แต่อย่างใด ไม่ว่าจะเป็น ‘งานแฟนมีทติ้งที่กำลังจะมีขึ้นในวันพรุ่งนี้’ ‘ผลงานละครและภาพยนตร์กำลังจะต้องเตรียมถ่ายทำในเร็วๆนี้’ หรือไม่ว่าจะเป็น ‘พ่อของเขาที่กำลังป่วยเป็นโรคมะเร็ง’ ก็ดูเหมือนว่าไม่น่าจะเป็นมีเหตุใดๆเลยในการตัดสินใจฆ่าตัวตายแบบนี้


ตำรวจเปิดเผยว่าก่อนที่พัคยงฮาจะเสียชีวิตเขาได้มีช่วงเวลาที่อยู่เพียงตัวคนเดียวประมาณ 5 ชั่วโมง ที่บ้านในย่านนนฮยอน กรุงโซล โดยก่อนหน้านั้นเขาได้นวดขาให้พ่อที่เป็นมะเร็ง ก่อนที่จะเข้าไปยังห้องของตัวเองในเวลา 00.40 น. หลังจากนั้นแม่ของเขาก็เจอร่างที่ไร้วิญญาณซึ่งได้แขวนคอตัวเองอยู่ในห้องพักเวลา 05.30 น.


‘ถ้าไม่มีเหตุผลในการฆ่าตัวตายแล้ว?’ เวลา 5 ชั่วโมงที่อยู่ในห้องของเขานั้นเกิดอะไรขึ้น?


ในขณะเดียวกันเมื่อเทียบการฆ่าตัวตายด้วยการแขวนคนที่คนส่วนใหญ่มากจะใช้เชือกป่าน, เชือกไนล่อน หรือไม่ว่าจะเป็นเน็คไทแล้ว แต่พัคยงฮา เลือกที่จะใช้สายชาร์ตแบตมือถือในการแขวนคอตัวเอง? บางทีเขาอาจจะได้ยินข่าวช็อคจากทางโทรศัพท์จนทำให้ตัดสินใจกระทำแบบนี้หรือไม่?


จนถึงตอนนี้ทีมสอบสวนยังไม่พบตัวคนที่ติดต่อกับพัคยงฮวาเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา และก็ยังไม่พบแรงจูงใจด้วยเช่นเดียวกัน ทีมงานละครเรื่อง ‘Love Song’ เปิดเผยว่าได้พูดคุยกับผู้จัดการของพัคยงฮาและเขาได้คุยกับพัคยงฮาก่อนเสียชีวิต เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน เวลา 16.00 น. เขาบอกว่าเขาได้ยินคำสุดท้ายของปากของนักแสดงหนุ่มคือ ‘แล้วเจอกันใหม่ (이따 보자)’ ในขณะเดียวกันผู้จัดการและทีมงานละครก็ได้โทรหาเขาอีกครั้งในเวลา 20.00 น. แต่เขาไม่ได้รับโทรศัพท์แต่อย่างใด


ขณะนี้ผลการสอบสวนที่แน่ชัดยังไม่ได้ออกมา แต่การใช้สายชาร์ตมือถือในการแขวนขอตัวเองทำให้หลายฝ่ายคาดการณ์ว่าเขาอาจจะได้ยืนเรื่องที่ช็อคผ่านทางโทรศัพท์ และอาจจะตัดสินใจปลิดชีพตัวเองในทันทีตอนนั้นหรือไม่ก็เป็นได้?

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top