Connect with us

PINGBOOK

KOREA

มีร์ แห่ง MBLAQ เตรียมแร็พฟีเจอร์ริ่งในโชว์เคส ‘Going Crazy’ โดย คันมิยอน (Kan Miyoun) (2010-06-29)

คันมิยอน (Kan Miyoun) เตรียมคัมแบ็คในรอบ 3 ปีพร้อมเปิดฉากโชว์เพลง ‘Going Crazy’


30 มิถุนายน 2553 เวลา 14.00 น. ณ Olleh Square สำนักงาน KT คันมิยอน เตรียมเปิดฉากโชว์เคสผลงานเพลงชุดใหม่ไตเติ้ล ‘Going Crazy’ อย่างเป็นทางการ


หลังจากเปิดตัวทีเซอร์มิวสิควีดีโอรวม 2 เวอร์ชั่น พร้อมร่วมงานกับพระเอกหนุ่ม อีจุน (Lee Joon) แห่ง MBLAQ เมื่อข่าวการเข้าร่วมแร็พฟีเจอร์ริ่งของ มีร์ (MIR) ในโชว์เคสของ คันมิยอน ถูกเปิดเผยออกมาก็ทำให้แฟนๆต่างให้ความสนใจกันเพิ่มมากยิ่งขึ้น ไม่เพียงเท่านั้นในโชว์เคสนี้ คันมิยอนเตรียมเผยเสื้อผ้าและการแต่งหน้าสุดแหวกกฏเกณฑ์ ซึ่งจะทำให้ทุกคนอึ้งได้อย่างแน่นอนเลยทีเดียว


ในงานโชว์เคสเพลงไตเติ้ลอย่าง ‘Going Crazy’ คันมิยอนก็จะได้เปิดตัวมิวสิควีดีโอเวอร์ชั่นเต็มภายในงานครั้งนี้ด้วยเช่นเดียวกัน


อีกทั้งในงานนี้ คันมิยอน จะได้ร่วมกับ มีร์ แห่ง MBLAQ ซึ่งเขาจะได้มาร่วมแร็พฟีเจอร์ริ่งในเพลงไตเติ้ลใหม่ของเธอ ‘Going Crazy’ ด้วยเช่นเดียวกัน เรียกได้ว่าเป็นเครื่องยืนยันถึงมิตรภาพที่สนิทสนมของคนทั้งคู่ได้เป็นอย่างดี


อนึ่ง ผลงานเพลง ‘Going Crazy’ เป็นฝีมือการประพันธ์โดยนักแต่งเพลงชื่อดัง บังชีฮยอก (Bang Shi Hyuk) ในขณะเดียวกันการคัมแบ็คในครั้งนี้ของมิยอนเธอก็จะได้ถอดเอาภาพลักษณ์ของสาวบริสุทธิ์ในสไตล์เพลงบัลลาดที่แฟนๆมักคุ้นเคย แปลงโฉมเป็นมาดสาวมั่นในผมทรงช็อตคัทพร้อมกับเพลงแดนซ์สุดมันส์เป็นครั้งแรก


คันมิยอน เตรียมคัมแบ็คในรายการ Mnet ‘M!Countdown’ 1 กรกฏาคมนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top