Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คูเฮซอน (Ku Hye Sun) รีเทิร์นรับงานละคร ‘The Musical’ ในรอบ 1 ปี 3 เดือนหลังจาก ‘Boys Over Flowers’ (2010-06-28)

ท่ามกลางความสนใจจากแฟนๆจากผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกอย่าง ‘Magic’ ล่าสุด คูเฮซอน (Ku Hye Sun) เตรียมรีเทิร์นงานละครอีกครั้งในชื่อเรื่อง ‘The Musical’


28 มิถุนายน 2553 บริษัทผู้ผลิต ฟิล์มบุ๊ค เปิดเผยว่า "ผลงานละครแนวละครเวทีเรื่องแรกของเกาหลีอย่าง ‘The Musical’ ที่เราเตรียมใช้สถานที่ถ่ายทำที่บรอดเวย์ นิวยอร์ค สหรัฐอเมริกา ผู้ที่จะมาร่วมงานในละครเรื่องนี้ประกอบไปด้วย คูเฮซอน, ชเวดาเนียล (Choi Daniel) และอกจูฮยอน (Ok Ju Hyun) ครับ" เขากล่าว


สำหรับการกลับมารับงานละครในครั้งนี้ของ คูเฮซอน นับเป็นในรอบ 1 ปี 3 เดือนหลังจากละครเรื่อง ‘Boys Over Flowers’ นั่นเอง


หลังจาก คูเฮซอน เสร็จสิ้นจากการถ่ายละคร ‘Boys Over Flowers’ เธอก็ไม่ได้หยุดพักผ่อนแต่อย่างใด ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเธอได้เปิดตัวผลงานหนังสือที่ประพันธ์ด้วยตัวเองอย่าง ‘TANGO’ ในขณะเดียวกันก็ยังมีงานนิทรรศการแสดงภาพวาดส่วนตัว, งานคอนเสิร์ตร่วมกับนักเปียโน อิซาโอะ ซาซากิ เพื่อฉลองการวางจำหน่ายเพลงฝีมือการประพันธ์ของตัวเอง ซึ่งต่างล้วนเป็นงานที่เผยให้เห็นความสามารถของเธอได้อย่างถ้วนหน้า ไม่เพียงเท่านั้นก่อนหน้านี้ คูเฮซอน ยังได้ทำภาพยนตร์สั้นอย่างเรื่อง ‘The Madonna’ ก่อนที่จะมาทำภาพยนตร์เรื่องยาวล่าสุดอย่าง ‘MAGIC’ ในครั้งนี้


ในละครเรื่อง ‘THE MUSICAL’ คูเฮซอน เตรียมรับบทเป็น โคอึนบี (Go Eun Bi) นักศึกษาแพทย์ที่มีความฝันอยากเป็นนักแสดงละครเวที ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาคูเฮซอนได้รับคำชมอย่างต่อเนื่องในความสมจริงต่อการเข้าถึงตัวละครนั้นๆ ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ทุกฝ่ายต่างให้การจับตามองถึงบทบาทใหม่ของเธอในครั้งนี้กันเป็นอย่างมาก


ชเวดาเนียล (Choi Daniel) ที่ได้รับความรักจากแฟนๆในผลงานละครซิทคอม MBC ‘High Kick Through The Roof’ เขาก็เตรียมถอดชุดเครื่องแบบแพทย์พร้อมแปลงโฉมเป็นนักประพันธ์เพลง ในขณะเดียวกันจากภาพลักษณ์ของผู้ชายอบอุ่นสุดนุ่มนวลในเรื่องก่อนหน้านี้ เขาก็เตรียมรับบทบาทเป็นนักแต่งเพลงอิจฉริยะเต็มไปด้วยสุขุมและมีความทะเยอทะยานอย่าง ฮงแจอี (Hong Jae Yi) โดยเขาจะได้มาร่วมสร้างเลิฟไลน์กับ คูเฮซอน และ อกจูฮยอน อีกด้วย


สำหรับทางด้าน อกจูฮยอน ผลงานละครเรื่องนี้ถือเป็นละครเรื่องแรกของเธอ ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา อกจูฮยอน ได้รับความรักอย่างมากในฐานะของนักแสดงละครเวทีตัวจริง และในละครเรื่องนี้ก็เช่นกันเธอเตรียมรับบทเป็นดีว่าในวงการมิวสิคคัลอย่าง แบกังฮี (Bae Kang Hee) เช่นเดียวกัน


อนึ่ง ผลงานละครเรื่อง ‘The Musical’ เป็นฝีมือการประพันธ์ของ คิมฮีแจ เจ้าของบทภาพยนตร์เรื่อง ‘Shilmido’ และ ‘Another Public Enemy’ ที่ซึ่งสามารถโกยยอดผู้ชมมากกว่า 10 ล้านคน ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ทุกฝ่ายต่างให้การจับตามองถึงการมาของผลงานละครเรื่องนี้ของเขาเป็นอย่างมาก


‘The Musical’ เตรียมเปิดกล้องในเดือนกรกฏาคม 2553 โดยจะถ่ายทำกันที่ บรอดเวย์ นิวยอร์ค สหรัฐอเมริกา และจะลงจอในช่วงครึ่งปีหลัง 2553

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top