Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ควอนซังอู พลิกคำให้การ ยัน คิมแทชน อดีตผู้จัดการไม่เกี่ยวข้องในคดี !! (2007-09-10)

เล่นเอาแฟนๆและบรรดาสื่อมวลชนงงกันไปตามๆกัน เมื่อการขึ้นศาลให้ปากคำของ ดาราหนุ่มกล้ามโต ควอนซังอู (Kwon Sang Woo) เขาพลิกคำให้การในคดีฟ้องร้องอดีตบริษัทเอเจนซี่ของเขาว่า ผจก. คิมแทชน ไม่มีส่วนรู้เห็นในเหตุการณ์นี้แต่อย่างใด


ควอนสั่งฟ้องบริษัท Yuri International อดีตเอเจนซี่ของเขา เนื่องจากไม่ยอมจ่ายค่าตัวที่เขาสมควรจะได้รับ โดยยืนฟ้องเป็นเงิน 18,000 ล้านวอน (ประมาณ 720 ล้านบาท) โดยเดิมทีเขากล่าวว่าที่เขาต้องฟ้องร้องเอเจนซี่เพราะว่าเอเจนซี่ไม่สนใจในสิ่งที่เขาร้องขอไป อันเนื่องจากเขาได้ถูกอดีต ผจก. คิมแทชน หัวหน้าแก๊งมาเฟียในแถบกวางจู ข่มขู่เรียกเงินจำนวนมากหลายต่อหลายครั้ง และร้องขอให้เอเจนซี่เปลี่ยนตัว ผจก. โดยทันที แต่คำร้องขอของเขาก็ถูกปฏิเสธ



ย้อนกลับไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา สังคมบันเทิงก็ต้องช็อคกับข่าวที่ถูกเผยว่าควอนกำลังโดน “แบล็คเมล์” จาก อดีต ผจก. ที่ข่มขู่ให้เขาไปร่วมงานกิจกรรมที่กรุงโตเกียวซึ่งจัดโดยเพื่อนของเขา ซึ่งจากหลักฐานในชั้นศาลเป็นเทปบันทึกเสียงขณะสนทนาระหว่าง คิม และ ควอน โดยมีข้อความว่า คิมได้เตือนควอนถ้าเขาไม่ไปร่วมงานตามที่สั่งเขาจะไปเยี่ยมบ้านและทำร้ายควอนทันที


อย่างไรก็ตามจากการพิจารณาคดีครั้งล่าสุด ควอนก็พลิกคำให้การเกี่ยวกับการกระทำของคิมแทชน อดีต ผจก. ว่าเขาเข้าใจผิดบางอย่างเกี่ยวกับว่าที่คิมเป็นหัวหน้าแก๊งมาเฟีย ซึ่งคิมได้เคยบอกกับสื่อว่าเขาเหมือนคนที่เกิดใหม่แล้วหลังจากที่ออกจากคุกเมื่อปี 2004 ที่ผ่านมา และนักแสดงหนุ่มยังปฏิเสธอีกด้วยว่าเขาไม่เคยโดนข่มขู่แต่อย่างใด


ในขณะที่ทั้งสองฝ่าย (ควอน และ Yuri International) ยังคงปฏิเสธการให้ข้อมูลใดๆต่อสื่อมวลชน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top