Connect with us

PINGBOOK

KOREA

มินฮโยริ (Min Hyo Rin) เตรียมจัดงานแฟนมีทติ้งผ่านระบบออนไลน์เป็นครั้งแรก (2010-06-29)

นักร้องนักแสดง มินฮโยริ (Min Hyo Rin) เตรียมจัดแฟนมีทติ้งครั้งแรกหลังเดบิวเข้าสู่วงการ


ตั้งแต่วันที่ 26 ถึง 30 มิถุนายน 2553 มินฮโยริน เตรียมเลือกแฟนคลับผู้โชคดีจำนวน 20 คน เพื่อร่วมงานแฟนมีทติ้งที่จะจัดขึ้นในรูปแบบออนไลน์ผ่านทางระบบ XBOX Live โดยจะเป็นงานแฟนมีทติ้งที่แตกต่างจากงานทั่วๆไปซึ่งไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน


ในวันที่ 2 กรกฏาคม 2553 เวลา 15.00 น. มินฮโยริน เตรียมจัดงานแฟนมทติ้ง ณ สตูดิโอของ Ongamenet  โดยในงานครั้งนี้แฟนๆจะได้เห็นภาพลักษณ์ของเธอที่ไม่เคยได้เห็นในรายการ TV และบนเวที ซึ่งจะเผยให้เห็นพัฒนาการของมินฮโยรินตั้งแต่เดบิวเข้าสู่วงการจนถึงปัจจุบัน ในขณะเดียวกันแฟนๆจะสามารถพูดคุยกับเธอในคำถามที่สงสัยได้อย่างเปิดอกอีกด้วยเช่นกัน ในครั้งนี้มินฮโยรินยังได้เตรียมของขวัญและข้อความเพื่อมอบให้กับแฟนๆ 20 คนที่ได้เข้าร่วมในงานครั้งนี้ด้วยตัวเองเช่นกัน


ต้นสังกัดเผย “ตั้งแต่วันที่ 26 ที่ผ่านมามีแฟนๆให้ความสนใจส่งใบสมัครมากกว่า 4 พันคนแล้วครับ” เสริม “งานแฟนมีทติ้งที่บันทึกเทปไว้ในวันที่ 2 กรกฏาคม จะออกอากาศผ่าน ongamenet ในช่วงกลางเดือนกรกฏาคมนี้ครับ” เขากล่าว


อนึ่ง ผลงานละครเรื่องใหม่ของมินฮโยรินเตรียมออกอากาศในช่วงครึ่งปีหลัง ในขณะเดียวกันเธอก็กำลังเตรียมงานสำหรับผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ด้วยเช่นเดียวกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top