Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชินเซคยอง (Shin Se Kyung) คว้าตำแหน่งสาวที่แฟนๆอยากเที่ยวฤดูร้อนด้วยมากที่สุด (2010-06-29)

ชินเซคยอง (Shin Se Kyung) คว้าตำแหน่งสาวที่แฟนๆอยากไปเที่ยวฤดูร้อนด้วยมากที่สุด


เทศกาลวันหยุดใกล้จะมาถึงแล้วในเดือนกรกฏาคมนี้ ล่าสุดเว็บไซต์เอ็กซ์ไซต์ติ้งพอร์ทัล DreamX (www.dreamx.com) ได้ทำผลสำรวจรวม 2 สัปดาห์ โดยมีผู้ตอบแบบสอบถามรวม 817 คน ในหัวข้อ ‘คนบันเทิงหญิงคนใดที่คุณอยากออกเดินทางท่องเที่ยววันหยุดฤดูร้อนมากที่สุด’ ผลปรากฏว่า ชินเซคยอง สามารถคว้าอันดับที่ 1 ไปด้วยคะแนน 279 (34%)


ตามด้วย อันดับที่ 2 อีโยริ (Lee Hyori 27%), อันดับที่ 3 ยูอี (UEE แห่ง After School 16%),  อันดับที่ 4 ยุนอา (Yoon Ah แห่ง โซนยอชิแด 13%), อันดับที่ 5 ซานดาราพัค แห่ง 2NE1 (10%) ซึ่งต่างล้วนเป็นไอดอลอินเทรนด์ในเวลานี้อย่างถ้วนหน้าเลยทีเดียว


ชินเซคยอง ได้รับเลือกให้เป็นสาวที่ผู้คนอยากเที่ยวด้วยมากที่สุดเป็นเพราะว่าภาพลักษณ์ที่ใสบริสุทธิ์ในขณะเดียวกันเธอก็มีเสน่ห์ที่ชวนให้ผู้คนหลงไหลเป็นอย่างมากอีกด้วย ชินเซคยอง ได้รับความรักอย่างมากจากผลงานละครซิทคอมเรื่อง ‘High Kick Through The Roof’ ในขณะเดียวกันเธอมีผลงานโฆษณาและงานอัลบั้มภาพแฟชั่นต่างๆเป็นจำนวนมาก นอกจากนี้ในช่วงครึ่งปีหลังชินเซคยองเตรียมรับงานภาพยนตร์อย่าง ‘Blue Salt’ ร่วมกับ ซงกังโฮ ซึ่งเธอเตรียมปรับเปลี่ยนภาพลักษณ์เป็นครั้งแรกอีกด้วยเช่นกัน


นอกจากนี้ DreamX ยังได้ทำโพลอีกหัวข้อหนึ่งด้วยว่า ‘แฟชั่นนิสต้าชายคนใดที่จะทำให้การพักผ่อนฤดูร้อนของคุณสุดยอดมากที่สุด?’ โดยผู้ที่คว้าอันดับที่ 1 ตกเป็นของ อีมินโฮ (247 คน 30%) จาก ‘Personal Taste’ , ตามด้วย คิมนัมกิล (222 คน 27%) จากละครเรื่อง ‘Bad Guy’


นอกจากนี้ยังมี นิชคุณ (Nickhun) แห่ง 2PM, จองยงฮวา แห่ง CNBLUE และ แดซอง แห่ง BIGBANG อีกด้วย


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top