Connect with us

PINGBOOK

KOREA

CNBLUE เปิดขายบัตรคอนเสิร์ต ‘Listen to the CNBLUE’ หมดภายใน 1 นาที (2010-06-29)

CNBLUE เปิดขายบัตรคอนเสิร์ตหมดภายใน 1 นาที


CNBLUE เตรียมเปิดฉากคอนเสิร์ตแรกภายใต้ชื่อ ‘Listen to the CNBLUE’ โดยจะมีขึ้นในวันที่ 31 กรกฏาคม 2553 ณ AX-Korea เขตควังจิน กรุงโซล ในทันทีที่มีการเปิดจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ตเมื่อวันที่ 28 มิถุนายน เวลา 20.00 น. หลังเวลาผ่านไป 1 นาที บัตรทั้งหมดก็ถูกจำหน่ายหมดลงเรียบร้อยแล้ว


ด้วยเหตุนี้ทำให้บัตรคอนเสิร์ตของ CNBLUE ทั้งในญี่ปุ่นและเกาหลีได้ถูกจำหน่ายหมดลงทั้งหมด ทางด้านแฟนคลับของพวกเขากล่าว “อยากฟังเพลงดนตรีสดมากๆเลย” “คิดว่าฤดูร้อนนี้ต้องเป็นช่วงเวลาที่สุดยอดมากๆแน่ๆ” “ช่วยจัดเพิ่มรอบแล้วเปลี่ยนสถานที่ให้ใหญ่ๆกว่านี้ได้ไหม” ต่างกล่าวในการตอบรับ ในขณะเดียวกันแฟนๆที่ไม่สามารถหาซื้อบัตรได้ต่างก็แสดงความรู้สึกเสียดายกันอย่างถ้วนหน้า


ต้นสังกัดเผย “ตอนนี้เราได้รับการติดต่อจากแฟนๆที่ไม่สามารถซื้อบัตรคอนเสิร์ตในครั้งนี้ได้กันเป็นจำนวนมากเลยครับ นอกจากนี้ยังมีแฟนๆในต่างประเทศจากญี่ปุ่น ไทย ไต้หวัน ก็ติดต่อสอบถามเข้ามามากเช่นกัน ทางด้านสมาชิกเองก็บอกว่าพวกเขารู้สึกตื่นเต้นและดีใจไปพร้อมๆกับการแสตอบรับในคอนเสิร์ตแรกที่ดีเช่นนี้ครับ ถึงแม้พวกเขาจะมีตารางงานยุ่งแต่ทุกคนก็ตั้งใจซ้อมกันอย่างหนักเลยครับ” เขากล่าว


ทีมงานจัดคอนเสิร์ตเผย “เมื่อเทียบกับสถานที่จัดอย่าง AX Hall กับศิลปินหน้าใหม่ที่ใช้เวลาน้อยมากในการจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ตกว่า 2 พันใบมันเป็นอะไรที่ไม่ธรรมดาเลยครับ เราสัมผัสได้เลยว่าพวกเขาฮ็อตจริงๆครับ”


อนึ่ง คอนเสิร์ตในครั้งนี้ของ CNBLUE จะเป็นคอนเสิร์ตดนตรีสดทั้งหมด

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top