Connect with us

PINGBOOK

KOREA

miss A เปิดตัวเว็บไซต์หลัก, แชนแนลยูทูป เผยคลิปแดนซ์เพอฟอร์แมนซ์ จีอา+มิน (2010-06-29)

AQ Entertainment บริษัทในเครือ JYP Entertainment เปิดตัวเว็บไซต์หลัก (www.aq-ent.com) และแชนแนลยูทูป (YouTube) (www.youtube.com/missa) ของเกิร์ลกรุ๊ปกลุ่มใหม่ในสังกัด miss A เป็นทางการเรียบร้อยแล้ว


ในเว็บไซต์หลักที่เปิดตัวก่อนเตรียมเดบิวในครั้งนี้ได้เผยให้เห็นภาพถ่ายเซ็ตใหม่ของทั้ง 4 สาว ในขณะเดียวกัน miss A ก็ได้เปิดแชนแนลยูทูปส่วนตัวเพื่อเตรียมเปิดเผยวีดีโอต่างๆให้แฟนๆได้ชมกันอีกด้วยเช่นกัน โดยในเวลานี้ต้นสังกัดได้อัพมิวสิควีดีโอในแคมเปญของ Anycall อย่าง ‘Love Again’ ซึ่งได้เผยให้เห็นท่าเต้นอันทรงพลังของสมาชิก miss A จนทุกคนต่างให้ความสนใจกันถ้วนหน้า


นอกจากนี้ยังมีวีดีโอเป็นคลิปการเต้นโชว์ของสองสมาชิกอย่างจีอาและมิน สำหรับจีอาเป็นสมาชิกที่ได้รับเลือกจาก JYP Entertainment ในประเทศจีน โดยตลอดระยะเวลาการฝึกในเกาหลีกว่า 3 ปี เธอก็ได้รับความนิยมจากคลิปวีดีโอจำนวนมากอย่างถ้วนหน้ามาแล้ว ทางด้าน มิน ได้รับเลือกตั้งแต่ช่วงเรียนชั้นประถม โดยก่อนหน้านี้ก็ได้มีคลิปการซ้อมเต้นระหว่างเธอและ ฮโยยอน แห่ง โซนยอชิแด ในเวลานั้นเปิดเผยมาให้แฟนๆได้ชมกันจนได้รับความสนใจอย่างมาก ในขณะเดียวกันเธอก็ยังเคยได้ปรากฏตัวในการแข่งขันแดนซ์แบทเทิ้ลร่วมกับ เรน ในรายการฟรีทีวีอีกด้วยเช่นกัน


อนึ่ง miss A เตรียมเดบิวในวันที่ 1 กรกฏาคม 2553 ผ่านทางรายการ Mnet ‘M!Countdown’


[Promotional Clip] miss A Dance Performance : Jia vs. Min




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top