Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชินดง (SJ) พัคคยูริ (KARA) แปลงโฉมเป็นชาวนาวี ในภาพยนตร์เรื่อง ‘AVATAR’ (2010-06-29)

ชินดง (Shin Dong) และ พัคคยูริ (Park Kyu Ri) แห่งรายการวิทยุ MBC Radio ‘Shim Shim Ta Pa’ แปลงโฉมเป็นชาวนาวีในภาพยนตร์เรื่อง AVATAR


29 มิถุนายน 2553 ในรายการ ‘Shim Shim Ta Pa’ ทั้งสองคนเผยภาพลักษณ์ผ่านทางกล้องเว็บแคมในระหว่างการจัดรายการ ซึ่งได้แปลงโฉมเป็นตัวละครในภาพยนตร์เรื่อง ‘AVATAR’ ให้แฟนๆได้ชมกัน


ทางด้านผู้ฟังกล่าว “ตอนเห็นภาพตกใจมากเลย” เสริม “สุดยอดมากเลยอ่ะ” “ฮ่าๆ น่าสนุกจัง” ต่างกล่าวกันอย่างสนุกสนาน


ชินดง เปิดเผยก่อนจัดรายการ กล่าว “ผมเคยบอกเอาไว้ว่าถ้าทีมชาติเกาหลีใต้ได้เข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายเราจะแต่งหน้าเป็นชาวนาวีครับ แต่ถึงแม้ว่าทีมเกาหลีใต้จะไม่สามารถเข้ารอบ 8 ทีมได้ แต่เราก็ตัดสินใจที่จะแต่งหน้าเป็นชาวนาวีใน AVATAR เหมือนเดิมครับ” เสริม “รอดูกันด้วยนะครับ!” เขากล่าว


ทางด้าน พัคคยูริ กล่าว “วันนี้ Shim Shim Ta Pa จะเปิดกล้องด้วยค่ะ ถึงแม้ว่าจะเข้ารอบ 8 ทีมไม่ได้แต่ว่านักกีฬาของเราทุกคนพยายามกันอย่างหนักมากเลยค่ะ ด้วยเหตุนี้ทำให้ฉันและพี่ชินดงได้ตัดสินใจที่จะทำภารกิจนี้! เตรียมรอชมการแต่งหน้าแบบอวตารได้เลยค่า” เธอกล่าวเชิญชวนแฟนๆ


อนึ่ง พัคคยองริม ซึ่งเป็นดีเจในรายการ ‘Starry Night’ ที่ออกอากาศก่อนรายการ ‘Shim Shim Ta Pa’ ได้อัพเดททวิตเตอร์ของเธอพร้อมกับถ่ายภาพร่วมชาวนาวีอย่างพัคคยูริและชินดงท่ามกลางสีหน้าที่ตื่นตกใจเรียกเสียงหัวเราะจากชาวเน็ตได้เป็นอย่างมาก



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top