Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จางกึนซอก-พัคชินเฮ เผยฉากสารภาพรักใน ‘You Are Beautiful’ กลางงานแฟนมีทฯ ญี่ปุ่น ทำแฟนคลับซึ้งน้ำตาคลอ! (2010-06-28)

เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน 2553 ณ C.C เลมอนฮอลล์ ชิบุยะ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น จางกึนซอก (Jang Geun Suk) และ พัคชินเฮ (Park Shin Hye) ร่วมกันเปิดฉากงานแฟนมีทติ้งท่ามกลางการตอบรับของแฟนคลับอย่างอบอุ่น


สำหรับงานแฟนมีทติ้งในครั้งนี้จัดโดยค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ในญี่ปุ่นอย่าง AVEX ซึ่งแบ่งออกเป็น 2 รอบคือในเวลา 14.00 และ 18.00 น. โดยก่อนหน้านี้บัตรจำนวนกว่า 4,000 ใบได้ถูกจำหน่ายหมดลงอย่างรวดเร็วภายในเวลา 5 นาทีเท่านั้น ในขณะเดียวกัน AVEX ก็ยังเปิดเผยด้วยว่าบริเวณหน้างานมีผู้ที่นำบัตรมาขายโก่งราคาสูงขึ้นไปมากกว่า 3 ล้านวอนเลยทีเดียว (8 หมื่นบาท)


จางกึนซอก และ พัคชินเฮ ปรากฏตัวต่อหน้าแฟนคลับชาวญี่ปุ่นเป็นครั้งแรก ในวันนี้เขาได้นำเพลงฮิตจากละครเรื่อง ‘You’re Beautiful’ อย่าง ‘As Ever’, ‘Promise’ มาร้องในเวอร์ชั่นสด โดยเฉพาะกับการนำฉากสารภาพรักในช่วงท้ายของละครที่นำมาถ่ายทอดใหม่ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ ก็ทำให้แฟนๆต่างให้การตอบรับอย่างร้อนแรง ทางด้านแฟนคลับบางส่วนที่ปลื้มใจกับสิ่งที่ได้เห็นก็ถึงกับต้องหลั่งน้ำตากันออกมาเลยทีเดียว


ในวันนี้พัคชินเฮถอดภาพลักษณ์ในมาดของหนุ่มน้อย โคมินัม อวดผมยาวสลวยให้แฟนๆได้สัมผัสพร้อมกับเผยเสน่ห์ผ่านเพลง ‘Tik Tok’ ของ Kesha นับได้ว่าเป็นโชว์การเต้นอันทรงพลังที่เธอได้เตรียมตัวมาเอาใจแฟนๆอย่างเต็มที่เลยทีเดียว


ทีมงานเปิดเผยว่า “แฟนคลับของพวกเขาทั้งสองคนส่วนใหญ่ไม่ใช่คนวัยกลางคนครับ แต่ส่วนใหญ่เป็นแฟนคลับในช่วงวัยรุ่นที่มาร่วมงานกัน ซึ่งนั่นก็เป็นเพราะกระแสตอบรับที่ยอดเยี่ยมจากละครเรื่อง ‘You’re Beautiful’ ด้วยเหตุนี้ทำให้หลายคนต่างเรียกว่าทั้งคู่ว่าเป็น ‘กระแสคลื่นฮันรยูลูกใหม่’ กันเลยทีเดียวครับ” เขากล่าว


อนึ่ง ผลงานละครเรื่อง ‘Yo’re Beautiful’ ได้รับความรักอย่างมากจากแฟนๆชาวญี่ปุ่นจากการออกอากาศทางช่อง KNTV ในขณะที่ตั้งแต่วันที่ 20 กรกฏาคมนี้ FujiTV ก็เตรียมจัดรายการพิเศษในชื่อ ‘Hallyu Alpha Summer Festival’


โดยในรายการพิเศษ ‘Hallyu Alpha Summer Festival’ จะมีการนำผลงานละครรวม 5 เรื่องมาออกอากาศใหม่ ประกอบไปด้วย ‘Goong’ ,’ You’re Beautiful’ ,’Boohwal’, ‘My Name is Kim Sam Soon’ และ ‘Coffee Prince’ ซึ่งจะเริ่มออกอากาศตั้งแต่เดือนกรกฏาคมไปจนถึงเดือนกันยายน 2553







ฉากสารภาพรักที่นำมาแสดงใหม่ในคอนเสิร์ต

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top