Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยูโนยุนโฮ (U-know Yunho) ฉลองดีวีดี ‘Heading to the Ground’ นั่งแท่น No.1 ชาร์ตออริกอน DVD ประจำสัปดาห์ ประเทศญี่ปุ่น (2010-06-27)

ยูโนยุนโฮ (U-know Yunho) ปรากฏตัวต่อหน้าแฟนคลับชาวญี่ปุ่นหลังห่างหายไปนาน


เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน ที่ผ่านมา ณ อินเตอร์เนชั่นแนลฟอรัม กรุงโตเกียว ยูโนยุนโฮ แห่ง ดงบังชินกิ (TVXQ!) ปรากฏตัวในกิจกรรมวางจำหน่ายดีวีดี ‘Heading to the Ground’ โดยในวันนั้นถือเป็นกิจกรรมที่ ยูโนยุนโฮ ปรากฏตัวในญี่ปุ่นอีกครั้งอย่างเป็นทางการหลังต้นสังกัดในญี่ปุ่น ประกาศหยุดการทำกิจกรรมในนามของ ‘โทโฮชินกิ (Tohoshinki)’ ซึ่งก็มีบรรดาแฟนคลับมาร่วมให้กำลังใจเขามากกว่า 1 หมื่นคนเลยทีเดียว


สำนักข่าวในญี่ปุ่นเปิดเผยถึงคำกล่าวของยุนโฮในงานกล่าว “ผมรู้สึกดีใจมากครับที่ได้กลับมาเจอกับทุกคนอีกครั้งหลังจากห่างหายไปนาน ขอบคุณครับที่มากันในวันนี้” เขากล่าวพร้อมฉีกยิ้มกว้าง ยุนโฮ กล่าวต่อ “เนื่องจากเป็นการทำงานในสายงานใหม่ของผม ทำให้ผมรู้สึกกังวลว่าจะทำให้ทุกคนชื่นชอบกันได้หรือเปล่า แต่เพราะว่าผมได้รับความเชื่อมั่นจากแฟนๆทุกคนทำให้ผมสามารถมีพลังต่อสู้กับมันได้ครับ” เสริม “เพราะนี่เป็นละครเรื่องแรกผมคิดว่ามันคงไม่สมบูรณ์แบบ 100% ครับ ผมได้มีประสบการณ์เรียนรู้ต่างๆมากมายผ่านละครเรื่องนี้ มันทำให้ผมอยากที่จะพยายามต่อไปให้ดียิ่งขึ้นครับ” เขากล่าว


เมื่อถูกถามเกี่ยวกับทีมชาติญี่ปุ่นในบอลโลก 2010 ยุนโฮกล่าว “ทีมญี่ปุ่นทำผลงานได้ยอดเยี่ยมมากครับผมคิดว่าต้องออกมาดีแน่นอน ลูกฟรีคิกของฮอนดะ เคอิซูเกะมันยอดเยี่ยมมากเลยครับ” เขากล่าว


อนึ่ง ผลงานดีวีดี MBC ‘Heading to the Ground’ ของยูโนยุนโฮ สามารถทะยานนั่งแท่นอันดับที่ 1 ในชาร์ตออริกอน DVD ประจำสัปดาห์ ได้เป็นผลสำเร็จด้วยเช่นกัน


ออริกอนเปิดเผยชาร์ต DVD ประจำสัปดาห์วันที่ 28 มิถุนายน กล่าวว่า ผลงานละครของยูโนยุนโฮอย่างเรื่อง ‘Heading to the Ground’ แผ่น 1,2 สามารถนั่งแท่นในชาร์ตประจำสัปดาห์อันดับที่ 1,2 ได้อย่างถ้วนหน้า สำหรับอันดับที่ 1 เป็นตอนที่ 1~8 ส่วนอันดับที่ 2 เป็นตอนที่ 8~16


ในขณะเดียวกันผลงาน DVD ละครเกาหลีอย่าง ‘Heading to the Ground’ ที่สามารถนั่งแท่นอันดับที่ 1 ในออริกอนชาร์ต DVD ประจำสัปดาห์ในครั้งนี้ได้นั้น นับเป็นการคว้าอันดับที่ 1 ในรอบ 3 ปี 3 เดือน หลังจากผลงานละครเรื่อง ‘THE LEGEND’ ของแบยงจุน (Bae Yong Joon) ที่ได้ทำเอาไว้ได้เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน 2550

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top